Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Đan Lê bỏ show đặc biệt truyền hình thời trang vì mang bầu lần 2.

Thông báo Đan Lê có bầu lần 2 được hé lộ trên trang cá nhân chủ nghĩa của cô

Đan Lê bỏ show truyền hình thời trang vì mang bầu lần 2

Thành thử sắp tới cô sẽ ngừng mọi hoạt động công việc. Mẹ hứa. Sức mẹ chịu được thì con cũng chịu được. Điều này như ngầm thông tin về chuyện vợ anh mang thai và thông tin mau chóng nhận được sự chúc phúc của đông đảo người nhà.

Những tâm tình mới đây của Đan Lê trên trang cá nhân. Trang cá nhân của chồng cô là đạo diễn Khải Anh đăng tải dòng tin ''Chúng tôi có tin vui''. Vào tuần trước. Trước đó. Sẽ trật tự. Truyền cảm. Cũng trong liveshow trước nhất. Cách đây 1 tháng. Tuy nhiên. Họ kết hơn vào năm 2011 và đã có một con trai đầu lòng tên Khải Minh.

Đan Lê chính thức không tham gia chương trình ở vị trí nhà đầu tư như ban đầu vì lý do sức khỏe. Nhiều trang tin điện tử cũng đăng những thông tin nghi vấn MC Dự báo thời tiết đang mang thai đứa con thứ hai. Bà Lưu Nga - giám đốc điều hành công ty Elise sẽ thay thế vị trí của Đan Lê bắt đầu từ liveshow thứ 2.

Khánh Ly Theo kiến thức. BTC cuộc thi Fashion Star 2013 - Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam vừa thông tin

Đan Lê bỏ show truyền hình thời trang vì mang bầu lần 2

Cô viết: "Xin lỗi thiên thần bé bỏng của mẹ! Mẹ biết mình sai rồi. Sự xuất hiện của Đan Lê tại chương trình với vị trí nhà đầu tư khiến nhiều người xem quan tâm. Mẹ cứ nghĩ đơn giản như trước đây. Ngoan ngoãn nằm yên một chỗ". Những lời tâm tư của Đan Lê giúp người ái mộ hiểu rõ hơn về lý do cô vắng mặt tại những liveshow sắp tới.

Cách đây ít giờ đồng hồ. Sau khi sinh con một thời kì. Những chuyến bay liên tiếp khiến con không "dễ chịu". Người đẹp không lên tiếng công nhận. Vừa qua. Cô gây bất ngờ khi tái xuất trong chương trình phát sóng trực tiếp Fashion Star 2013 với vai trò nhà đầu tư.

Đan Lê đã mua lại 2 BST của NTK Hà Duy với giá 12 triệu đồng và Ngọc Tuyền với giá 15 triệu đồng.

Cập nhật tình hình sức khỏe của cô trong thời gian qua. Bà mẹ một con cũng đã đăng những thông tin mới. Bạn bè. Đạo diễn Khải Anh và Đan Lê được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt hiện thời.

Cô tạo ấn tượng khá tốt với phong cách thanh lịch và giọng nói nhã. Đan Lê có một thời kì du học tại Hàn Quốc và chuyển sang công tác tại VFC - trung tâm sinh sản phim truyền hình đài THVN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét