Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Thị trưởng tỉnh thành Berlin đặc biệt sắp sang thăm Việt Nam.

Mạnh Hùng/Berlin (Vietnam+)

Thị trưởng thành phố Berlin sắp sang thăm Việt Nam

Từng ba lần đắc cử Thị trưởng Berlin. Trong cuộc gặp ngày 24/9 với Đại sứ Việt Nam tại Đức. Đây là lần trước tiên. Nhiều doanh nghiệp Việt kiều kinh doanh tương đối thành công. 000 người. Ông Wowereit sinh năm 1953. Trong khi nhiều trẻ con gốc Việt có thành tích học tập xuất sắc. Với cộng đồng ước lượng trên 15.

Thời gian qua. Thị trưởng Berlin thăm Việt Nam kể từ khi nước Đức hợp nhất. /. Được chính quyền đô thị đánh giá cao. Thị trưởng thành thị Berlin Klaus Wowereit. Hội nhập tốt vào đời sống văn hóa. Coi trọng luật pháp sở tại.

Cùng đi với ông Wowereit có nhiều quan chức cao cấp của Berlin. Xã hội Đức. (Ảnh: Mạnh Hùng/Vietnam+) Dự kiến ông Wowereit sẽ thăm và làm việc với Thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Berlin là thành thị đông người Việt ngụ nhất ở Đức. Tấn sĩ Nguyễn Thị Hoàng Anh. Cũng như đại diện giới doanh nghiệp của thành phố và bang.

Người Việt tại đây được đánh giá sinh sống và làm việc nghiêm trang. Trước đó. Ông Wowereit rất nô nức khi nhắc đến chuyến thăm Hà Nội và đô thị Hồ Chí Minh sắp tới. Nguyên là một trạng sư. Và đảm trách cương vị này từ năm 2001 đến nay. Đồng thời thổ lộ hy vọng chuyến thăm sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho hiệp tác song phương giữa các thành thị nói riêng và giữa Việt Nam và Đức nói chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét