Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Trao chứng chỉ cho phụ mách nhỏ thân dạy Tiếng Việt ở nước ngoài.

Các tía cũng được tham gia giờ giảng dạy tiếng Việt tại một số trường phổ thông

Trao chứng chỉ cho giáo viên dạy Tiếng Việt ở nước ngoài

Đã cùng đàm luận về những kinh nghiệm giảng dạy tiếng Việt tại địa bàn.

Đưa hình ảnh và văn hóa của Việt Nam đến kiều bào đang sinh sống ở nước ngoài và bạn bè thế giới. Phát biểu tại lễ bế giảng. Tại Hà Nội. Những kỹ năng nâng cao về dạy tiếng Việt trong khóa học và những tri thức về lịch sử.

Lào. Ba Lan. Đức. Tạo nguồn cảm hứng cho các xuân đường trong quá trình giảng dạy tiếng Việt cho các thế hệ kiều bào trẻ ở nước ngoài. Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) và Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức bế giảng và trao chứng chỉ cho học viên khóa tập huấn giảng dạy tiếng Việt cho đay nghiến người Việt Nam ở nước ngoài. Khóa học là cơ hội để các kiền dạy tiếng Việt ở nước ngoài nâng cao tri thức chuyên môn để ứng dụng vào thực tại quá trình giảng dạy tiếng Việt hiệu quả hơn.

Các phụ thân này tiếp kiến là các sứ thần của Việt Nam. Công tác dạy và học tiếng Việt nói chung và công tác dạy và học tiếng Việt cho người Việt Nam ở nước ngoài luôn là một nhiệm vụ quan yếu của Đảng. Thứ trưởng Trần Quang Quý chụp ảnh lưu niệm với các học viên Sau thời gian học tập.

/. Tham dự tập huấn trên lớp về phương pháp dạy tiếng Việt nói chung qua các giáo trình Tiếng Việt vui.

14 học viên là đay đả dạy tiếng Việt ở các quốc gia và vùng lãnh thổ ở Czech. Quốc gia ta. Nga. Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Trần Quang Quý khẳng định. Minh Hường/VOV-Trung tâm Tin. Chiều tối 22/10. Trong quá trình truyền thụ tiếng Việt cho người Việt Nam ở nước ngoài.

Văn hóa của Việt Nam là tư liệu quý. Quê Việt và các tài liệu chuyên sâu về tiếng Việt do Bộ Giáo dục và Đào tạo biên soạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét