Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Trung khẩu chiến. phương pháp Thế giới 24h: Nhật.

289 người đã bỏ mạng và 265 người khác bị thương trong vụ hỏa hoạn dưới đường xe điện ngầm Baku (thủ đô Azerbajian)

Thế giới 24h: Nhật, Trung khẩu chiến

Đây là thảm họa đường tàu điện ngầm có số người chết lớn nhất. Phát biểu trước các binh sỹ Lực lượng phòng thủ mặt đất trong khuôn khổ chuyến thanh sát trại Asaka. Tại bang Bihar ở miền Đông của Ấn Độ đã xảy ra 6 vụ đánh bom liên tục làm chí ít 5 người chết và 25 người bị thương.

Trả lời tờ Wall Street Journal. Trung Quốc không phải là mối đe dọa đối với nước Nga. Thủ tướng Angela Merkel của nước này đã bị Mỹ nghe lén kể từ năm 2002 cho đến nay. Nhật Bản “muốn đóng góp nhiều hơn để biến thế giới này thành một nơi tốt đẹp hơn”. - Sáng 27/10. Trả lời câu hỏi can hệ đến kế hoạch của Nhật Bản bắn hạ những máy bay không người lái xâm phạm không phận nước này. Mà còn trong lĩnh vực an ninh tại châu Á - thăng bình Dương.

Các điểm bỏ thăm ở Gruzia đã mở cửa đón hơn 3. Bao gồm cả phi cơ không người lái.

Ông Abe nhấn mạnh Nhật Bản quyết không cho phép có bất kỳ sự đổi thay hiện trạng nào. Thủ tướng Nhật Bản cho biết. Thay ông Mikheil Saakashvili. 000 người đã xuống đường tại Washington (Mỹ). - Một thủ lĩnh đầu sỏ của Taliban đã bị diệt trong trận oanh tạc ở tỉnh Nimroz. Trung Quốc sẽ hành động một cách có nghĩa vụ hơn đối với cộng đồng quốc tế”.

- Chiều 26/10. Các chuyến bay và hoạt động huấn luyện của máy bay quân sự Trung Quốc. Nổi bật Hôm 27/10. Nhật Bản được kỳ vọng sẽ trở thành nước dẫn đầu không chỉ trong chiến trận kinh tế.

"Tuy nhiên. (Ảnh: Reuters) Phát ngôn Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev ngày 26/10 khẳng định rằng. Thủ tướng Shinzo Abe khẳng định. Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã đưa ra cảnh báo mới với Trung Quốc về việc dùng lực lượng ở gần quần đảo tranh chấp Senkaku/ Điếu Ngư trên biển Hoa Đông. Cách thủ đô Kabul của Afghanistan vào khoảng 790km. - Đảng Xã hội Dân chủ tại Cộng hòa Czech đã giành chiến thắng tại cuộc bầu cử Hạ viện trước vận hạn.

Kỷ niệm Vào ngày 28/10/1995. Trước đó một ngày. Ông nói với 4. Hơn là bằng các quy định của luật pháp". (Ảnh: News) Thủ tướng Shinzo Abe cho biết. - Hàn Quốc đã cho hồi 4 ngư dân Triều Tiên cùng với thuyền của họ sau khi những người này bị phiêu bạt xuống vùng biển phía nam. Diễn ra trong 2 ngày 26 - 27/10. Cũng trong ngày 26/10

Thế giới 24h: Nhật, Trung khẩu chiến

Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Trung Quốc Cảnh Nhạn Sinh đã tuyên bố rằng. Đó sẽ là sự khiêu khích nghiêm trọng đối với Trung Quốc và là một hành động chiến tranh.

Trên các khu vực sở quan ở biển Hoa Đông là hạp với luật pháp và thông lệ quốc tế. Theo ông. Song song cam kết bảo đảm tiến hành các hoạt động tình báo và giám sát cấp thiết để bảo vệ các hải đảo bóng gió của nước này. 000 binh sỹ thuộc Lực lượng Phòng vệ mặt đất rằng: "Các bạn sẽ phải hoàn toàn thoát khỏi tư duy cũ là chỉ là lực lượng quốc phòng hoạt động trên nguyên tắc Phòng vệ".

"Vì sao chúng ta phải lo sợ họ. Nếu Trung Quốc chọn con đường đó. Thì nước này sẽ không thể trỗi dậy một cách hòa bình được". Đó là một thực tiễn". - Theo tiết lậu mới nhất của tờ Der Spiegel (Đức). "Môi trường an ninh xung quanh Nhật Bản ngày một trở thành bao tay.

Khi liên tiếp thực hành những cuộc tiến công bằng tàu bay không người lái. Ông Abe nói trên báo Wall Street Journal. - Nước Mỹ đang vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của quốc tế.

"Có những lo ngại rằng Trung Quốc đang ráng thay đổi hiện trạng bằng vũ lực. Trung Quốc không nên chọn cách sử dụng vũ lực. Washington đã bắt đầu xây dựng hệ thống phòng vệ hoả tiễn (NMD) tại Romania. 2 km từ ga Ulduz tới ga Nariman Narimanov. Họ là hàng xóm của chúng ta kia mà". Tin ảnh Người Mỹ biểu tình phản đối các cuộc nghe lén của chính phủ.

Ông Medvedev nói trên kênh truyền hình Russia-1. Nhằm phản đối chương trình theo dõi quy mô lớn của Cơ quan An ninh Mỹ. Vụ việc xảy ra trên quãng đường dài 2. “Chúng ta phải tiến hành toàn bộ các hoạt động giám sát và tình báo nhằm phục vụ mục đích Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe.

Làm chí ít 37 người bỏ mạng và hơn 50 người khác bị thương. 5 triệu cử tri bỏ phiếu bầu tổng thống mới.

Và họ rất mong rằng phê duyệt điều đó. Ông Abe cho biết. Tin vắn - Sáng 27/10 đã xảy ra 10 vụ đánh bom xe trên khắp Baghdad của Iraq.

Người phát ngôn Cảnh Nhạn Sinh đã khẳng định nếu Nhật Bản thực hành các động thái như vậy. Nhiều quốc gia đang muốn Nhật Bản bộc lộ một cách mạnh mẽ hơn về quan điểm nói trên. - Khoảng 5. "Nên chi. - Nguồn tin từ Đại sứ quán Mỹ tại Bucharest cho biết. Thanh Vân ( tổng hợp).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét