Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Xác định thiết kế nhà ở diện tích xây dựng nhà biệt thự trong khu dân cư

Thiết kế nội thất khách sạn còn có một nội dung rất quan trọng nữa là thiết kế phòng ngự sinh khách sạn phải sạch sẽ, cao ráo, thoải mái, đảm bảo công năng dùng, trang hoàng màu nhạt. Ngoài ra cửa phòng ngự sinh không được đối thẳng với giường nằm. Trong phòng thủ sinh có thể bày chậu hoa nhỏ để nâng cao hiệu quả phong thủy tốt cho phòng ở. Thiết kế nội thất văn phòng đẹp quyết định rất nhiều đến sự thành công và phát triển của các quý doanh nghiệp, vậy nên bây chừ không ít doanh nghiệp quan hoài tới việc làm đẹp văn phòng, trụ sở làm việc để mang lại sự cảm tình của các đối tác trong lần đầu gặp gỡ. .Thay đổi nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn thay đổi không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.Căn hộ năng động

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Những  giá trần thạch cao  bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.Đặt một vài tấm ván lên thang chữ A là có ngay một giá sách độc đáo.Tận dụng thang cũ làm giá sách.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Có rất nhiều cách tuyệt vời để mang tới sự khác biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và khác biệt cho căn nhà. Không nhất thiết phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Bếp cũng không nên đặt dưới xà ngang: dưới xà có bếp sẽ không tốt cho nữ chủ nhân. Còn nếu bếp đặt đối diện với nhà vệ sinh hay cửa phòng ngủ, sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng. Ngoại giả, vị trí của bếp phải kê trên nền cao ráo, không khí thoáng và ánh sáng đầy đủ. Chân bếp không được gập gềnh. Nghiêng lệch là điều tối kỵ khi đặt bếp.Nếu quan tâm đến thì bạn nên lưu ý vị trí đặt bếp ga hợp với tuổi chủ nhà thì công việc làm ăn phát đạt hơn. Và định vị được bếp thì các thiết kế còn lại mới đi theo được như dây chuyền nên quan hoài đến vị trí đặt tủ lạnh, chậu rửa, bếp ga theo thứ tự cho hạp với lề thói hàng ngày.

10 cách đơn giản để

Đây là một căn hộ có diện tích bề mặt trung bình, khoảng 45m 2 . Diện tích sử dụng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoáng đãng và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang trí của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một ví dụ điển hình về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Con đường đá rất đẹp làm cho cả khu vườn thêm bí ẩn.Để cây cối xanh tốt,  báo giá trần thạch cao hà nội  bạn cần chú ý chăm sóc chúng.Kết hợp các vật liệu tự nhiên và màu sắc cho một phong cách trang trí hài hòa.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Giá treo cho phòng tắm. Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những vận dụng này.Phụ kiện cho các không gian hẹp

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét