Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

“Điểm mặt” 7 dự án nhà ở chậm thiết kế kiến trúc nội thất tiến độ

Với phương châm “Đến ngay, làm liền, xong nhanh, giá tốt”, Sửa Nhanh sẽ giúp hoàn thành ý muốn cải thiện không gian sống mà không làm ảnh hưởng quá lâu đến sinh hoạt riêng của gia đình bạn. Có thể bạn sẽ băn khoăn về chi phí cho dịch vụ của Sửa Nhanh, tuy nhiên khi so sánh với những khoản chi phí nhỏ lẻ phải bỏ ra khi tự làm hoặc thuê một đơn vị không chuyên, bạn sẽ thấy rằng Sửa Nhanh có chi phí tốt và hiệu quả cao hơn rất nhiều. Nếu còn nghi ngờ, chỉ một cái click đơn giản vào http://suanhanh.Vn bạn sẽ hiểu thêm về những lợi ích mà Sửa Nhanh có thể mang lại cho bạn.

Thay mới không gian tổ ấm.

Một không gian sống thoải mái và tiện nghi là nguyện vọng của rất nhiều người, nhưng không phải ai cũng thực hiện được điều đó. Nhất là khi giá cả thị trường bất động sản đắt đỏ như bây giờ thì không phải ai cũng đạt được mong ước của mình. Việc chọn lựa những căn hộ chung cư loại nhỏ và chung sẽ là bài toán đặt ra một vấn đề cho chúng ta là “ làm thế nào để có một không gian sống như mong muốn? làm sao để có một căn hộ tuy nhỏ mà vẫn đầy đủ tiện nghi mà vẫn mang đậm phong cách cá nhân chủ nghĩa của gia chủ “.

10 cách đơn giản để

Thiết kế nội thất khách sạn còn có một nội dung rất quan trọng nữa là thiết kế phòng vệ sinh khách sạn phải sạch sẽ, cao ráo, thoải mái, bảo đảm công năng dùng, trang trí màu nhạt. Ngoại giả cửa phòng vệ sinh không được đối thẳng với giường nằm. Trong phòng ngự sinh có thể bày chậu hoa nhỏ để nâng cao hiệu quả phong thủy tốt cho phòng ở. Thiết kế nội thất văn phòng đẹp quyết định rất nhiều đến sự thành công và phát triển của các quý doanh nghiệp, vậy nên hiện nay không ít doanh nghiệp quan tâm tới việc làm đẹp văn phòng, trụ sở làm việc để mang lại sự thiện cảm của các đối tác trong lần đầu gặp gỡ. .Những tấm kính ngăn cách trong suốt tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang trọng. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí tương tự như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi  giá làm trần thạch cao hà nội  là “bộ mặt” phòng tắm thay đổi rất nhiều rồi.“Xuyên thấu” giúp không gian sang trọng và hiện đại hơn.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Nếu cần một chỗ ngồi ngoài vườn thì bạn hãy khéo léo sắp đặt chúng ở một góc nào đó trong  bao gia tran thach cao ha noi  khu vườn.Những đám cỏ xanh rì là điểm nhấn cho một khu vườn tươi mát.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Căn hộ năng động.Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice.

Căn hộ năng động

Phòng bếp hướng đến sự tiện nghi, qua, khu vực căn bếp phải thật tinh tế, cao nhã nhưng cũng thật rộng mở thoáng đẵng và thân thiện, các khoang bếp có thể kết hợp thêm một số phụ kiện đương đại, không gian này giúp tăng sự tương tác mỗi quan hệ gần gũi cởi mở giữa những người sống trong ngôi nhà.Bán đảo là điểm nhấn tượng chưng cho bếp (Bếp phụ) theo phòng cách Tây Âu (bàn pha chế). Thêm sự linh hoạt cho không gian, một chiếc đảo bếp có thể là phương án giải quyết tối ưu cho rất nhiều vấn đề như lưu trữ đồ, làm bàn ăn nơi chuẩn bị thổi nấu (bàn phụ) và trông cũng thật đẹp mắt khi hiện diện trong bếp.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Theo thuật phong thủy, cầu thang trong nhà ở là điểm khởi đầu dẫn các không gian sinh hoạt trong vơ ngôi nhà. Thành ra điểm khởi đầu (bậc cầu thang trước tiên) phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ. Cầu thang cũng không nên đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho sức sống, tiền tài trong nhà tuôn chảy mất. Thêm vào đó khi thiết kế cầu thang cũng cần tránh đặt cầu thang hướng thẳng vào bếp hay hướng thẳng vào cửa nhà vệ sinh. Trong ngôi hố xí thang được ví như khúc ruột thân thể người nên chi tránh làm cầu thang đứt đoạn, thứ tự bố trí và vị trí cầu thang của mỗi tầng không được đổi thay, phải tuân thủ các quy tắc từ tầng 1.5. Góc phòng treo quần áo hay tủ quần áo sẽ thêm màu sắc và cảm hứng nếu bạn dán vào đó một lớp giấy dán tường với tông màu, họa tiết mà bạn yêu thích.4. Nếu khéo tay hơn, bạn còn có thể "bọc" nguyên chiếc tủ lạnh trong giấy dán tường, đảm bảo không đụng hàng.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét