Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Chê Phương Thanh xấc, chủ thêm mới vào nợ viết thư không xóa nợ cho Siu Black.

Về phía chủ nợ thì cũng "thách thức" lại Phương Thanh và nhìn nhận rằng nữ ca sĩ "trống trải" sẽ sớm báo công an để có thể kiểm chứng sự thật

Chê Phương Thanh xấc xược, chủ nợ viết thư không xóa nợ cho Siu Black

Thật sự tôi có nghĩ suy sẽ xóa bỏ số tiền này, 10 triệu không là quá lớn đối với tôi, nhưng vì thái độ của Phương Thanh xấc nên tôi nhất định sẽ lấy lại tuốt. Trước tình hình ngày một găng tay, Siu Black cảm thấy quá ảnh hưởng đến Phương Thanh nên đã phải lên tiếng giải quyết. Tôi mong Phương Thanh va Siu Black sớm đáp cho tôi", MC Thụy Vy bức xúc nói.

Tuy nhiên việc bài báo này gọi Thụy Vy là MC tỉnh lẻ đã khiến chủ nợ của Siu Black cảm thấy rất bức xúc. Bên cạnh đó MC Thụy Vy cũng muốn đòi lại luôn 10 triệu mà Siu Black đã mượn từ tháng 9/2013 đến giờ: "Và hiện thời trước báo chí tôi quyết định không xóa số tiền 10 triệu, nếu Thanh đã tuyên bố chị Siu giải quyết, vậy tôi cần phải biết ngày nào tôi mới nhận được tiền.

"Ngày bữa nay, tôi lên tiếng, là vì Thanh nói tôi bôi nhọ và vu khống cho Thanh, vậy vì sao Thanh không mời công an vào cuộc, nhưng mà nói ra những lời nói khó nghe như vậy? Tôi mong Thanh cần phải nghĩ suy kỹ trước khi nói. Phương Thanh lên tiếng cho rằng chủ nợ Thụy Vy giả mạo tin nhắn cô và tuyên bố đã báo công an vào điều tra sự việc.

". Liên lạc với Phương Thanh thì cô cho biết đang đi nghỉ ngơi và sẽ giải quyết sự việc này trong vài ba ngày tới. Cô đã gửi bức tâm thư đến giới truyền thông và cho rằng việc mình bị gọi như vậy là do Phương Thanh.

Siu Black nhấn có nợ Thụy Vy 10 triệu và tuyên bố sẽ tự đứng ra giải quyết. Phương Thanh - Siu Black và chủ nợ Thụy Vy. Sau khi MC Thụy Vy chia sẻ việc Siu Black không có thiện ý trả nợ và công khai đoạn tin nhắn đòi nợ với Phương Thanh đã khiến câu chuyện nợ nần của Siu Black thêm rối rắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét