Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Nhà thiết kế kiến trúc nhà vườn vườn triệu đô của các mỹ nhân Việt

Khu vực ngồi ngoài trời ấm cúng.Vườn nhà bạn sẽ tràn ngập hoa cỏ.Bạn có thể biến sân sau của bạn thành một không gian giống như spa.Khu vườn luôn đón được ánh sáng mặt trời.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Thiết kế nội thất nên chọ màu nhạt là chính, theo ý kiến của phong thủy thì nên trang trí dáng bộ màu nhạt trong phòng khách sạn giúp cho tài vận tiến tới. Thiết kế căn phòng cố tính tình sao cho ánh sáng quạ tràn vào, khách có khả năng quan sát phong cảnh xung quanh với cảm giác thanh tú dễ chịu thì việc kinh doanh sẽ rất phát đạt.Trang trí đèn ở đại sảnh cũng rất quan yếu, ánh đèn ban đêm sao cho hấp dẫn khách.Thiết kế nội thất khách sạn: Thiết kế nội thất phòng khách sạn là hết sức quan yếu vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kinh doanh phát đạt hay trì trệ. Chiều cao phòng ngủ khách sạn thường là 2,8m, cao quá thường gây cảm giác trống vắng, tán khí; còn thấp quá trì gây cảm giác bị đè nén.Tóm lại, chọn đèn về cơ bản là chọn những thiết bị vừa trang trí vừa phục vụ nhu cầu sử dụng, lại hàm chứa nhiều yếu tố phong thủy như kích hoạt năng lượng, trấn trạch… mang đến không gian các yếu tố hỗ trợ trong tâm lý. Phong thủy có câu “hình nào thì khí ấy, khí nào thì lý ấy” chính là triết lý chọn lựa biết cân nhắc giữa các nhu cầu và ham muốn, không để hình bên ngoài át khí bên trong, không để sự rực rỡ thu hút của kiểu dáng làm quên đi vai trò tăng cát giảm hung của đèn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Với mặt bằng này, con bạn vẫn có thể sinh hoạt, học tập và giải trí thoải mái, và việc người lớn đi ra ban công không ảnh hưởng gì. Ngoài ra nếu con bạn muốn có thêm những phút riêng tư, có thể bố trí thêm một chiếc rèm mềm mại phù hợp với việc ngăn chia không gian một cách kín  bao gia tran thach cao ha noi  đáo.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Tủ ốp tường là một xu hướng khác mà tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng đây là xu hướng vượt thời gian, sẽ được sử dụng lâu dài.Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng bỗng dưng biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện tìm kiếm.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Hồ cá ''khủng'' của Nathan Lee. Sở thích nuôi cá rồng của Nathan Lee đến từ bố anh, một trong những người chơi cá rồng đầu tiên tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lộ giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú cá này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay chăm sóc và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Nếu  giá làm trần thạch cao hà nội  phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc kết hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong suốt hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và vô cùng thanh lịch. Ngoài ra, việc kết hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang trí ấn tượng trên bức tường… tất cả kết hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt trang nhã và đầy tính nghệ thuật.Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Không thể phủ nhận việc lựa chọn những tấm kính có bản lề bình thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Cho nên một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, đánh lừa cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm quyến rũ hơn…Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà….

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét