Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Phong thiết kế thi công nội thất văn phòng cách nội thất

Có rất nhiều cách tuyệt vời để mang tới sự khác biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Khi thiết kế nội thất văn phòng có thể phối hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, vách kính có thể dán đề can mờ có màu theo logo hoặc có thể sử dụng luôn kính mờ. Thiết kế cầu thang đẹp trong kiến trúc nhà ở bây chừ thường cầu thang có kích tấc rộng chuẩn từ 0,9m đến 1,2m đối với nhà lô phố và 1,5m hoặc lớn hơn đối với nhà biệt thự.  kiến trúc biệt thự hiện đại  Thiết kế cầu thang phải rộng rãi, thông thoáng không bị gò bó về mặt không gian. .Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên sử dụng cách kết hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ quần áo, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn gàng và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh xắn và riêng tư.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Chọn nội thất thân thiện với thiên nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở nên gần gũi hơn với tất cả mọi người. Ảnh: Luca Trovato.Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở nên cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

A. Đặt giường ngủ của trẻ ở vị trí này được xem là tốt. B. Bàn học nên đặt ở góc phòng chéo với cửa ra vào. Ở Ví dụ này, vị trí của bàn học được đặt các xa cửa ra vào, lưng ghế đối diện với một bức tường cứng cáp, có tác dụng "tương trợ" cho trẻ.C. Bàn học của trẻ nằm ở góc phòng có tường chung với cửa ra vào, tường còn lại áp sát lưng ghế. D. Gường ngủ đặt ở góc phòng chéo với cửa ra vào, đầu giường áp sát tường.Bố trí giường ngủ và bàn học của trẻ một cách hợp lý theo phong thủy sẽ giúp con bạn có một sức khỏe tốt và học tập hiệu quả.2. Bố cục: . Bố cục phòng khách tốt nhất là hình vuông hoặc hình chữ nhật. Khu ghế ngồi không được xung sát đến góc nhà, ghế sô pha không bị đà cột bên trên áp xuống. Nếu phòng khách hình chữ L, có thể dùng đồ nội thất tách thành hai khu vực hình vuông, xem như là hai gian phòng độc lập. 3. Trang trí: . Vật phẩm có góc sắc nhọn (như dao kiếm), súng, bằng khen, tiêu bản động vật đều không nên treo trên tường. Vì những vật dụng này đều sinh âm khí, dẫn đến cãi vã hay hành vi bạo lực.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Tuy  thiết kế nhà ống đẹp  nhiên, đây không chỉ là ngôi nhà của một gia đình 6 thành viên, nó còn là nơi để Kristine phát triển công việc kinh doanh thời trang trẻ em của mình. Phòng làm việc của Kristine là căn phòng tràn ngập ánh sáng, nằm ở vị trí trung tâm của ngôi nhà – nơi đáng lẽ được sử dụng làm phòng ăn của gia đình. Tại đây, Kristine dành thời gian thiết kế những mẫu quần áo dễ thương không thể cưỡng lại của mình. Bất kỳ ai yêu khâu vá sẽ không thể rời mắt khỏi phòng làm việc của Kristine bởi vì, căn phòng chứa đầy những chi tiết xinh đẹp như đồ kim chỉ vintage, những mảnh vải họa tiết hoa hấp dẫn…

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Trước  công ty thiết kế nội thất  tiên và cũng là quan yếu nhất, phòng khách là nơi để tiếp khách và ấn tượng trước tiên bao giờ cũng là quan trọng nhất, thành thử chủ nhà cần để ý để gây ấn tượng với khách. Đôi khi, đó cũng là nhân tố giúp bạn thành công trong cuộc sống. Tiếp đến, nội thất và màu sắc cũng là một phần quan trọng để diễn tả tính cách, địa vị,... Của bạn.Không gian phòng khách là nơi quan trọng nhất hợp đồng thi công nhà ở trong ngôi nhà, nếu không chú ý đến phòng khách tức là bạn đã thất bại trong việc sáng tạo không gian nội thất trong gia đình.

Nhà cực

Có rất nhiều cách để trang trí cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group).

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

. . .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét