Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

HLV Phan Thanh Hùng: liên tục Hà Nội T&T không quan tâm việc XMXT SG bỏ giải.

Long An và HN

HLV Phan Thanh Hùng: Hà Nội T&T không quan tâm việc XMXT SG bỏ giải

Tuy vậy, HN. Đối thủ sắp tới của chúng tôi là ĐT. Do đứng trong mưa suốt 90 phút trên sân Hàng Đẫy trong trận gặp Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng đã bị ốm suốt gần hai tuần qua. Trận đấu giữa ĐT. Thời gian gần đây, HLV người Đà Nẵng còn bị tiếp chứng tăng xông do suy nghĩ nhiều.

Long An. Ai cũng cho rằng đội bóng này đã trụ hạng, không còn nhiều động lực nên chúng tôi sẽ có trận đấu dễ dàng. Trong trường hợp XM Xuân Thành Sài Gòn bỏ giải, Hà Nội T&T là đội chỉ bị trừ 4 điểm, trong khi đối thủ xếp kế tiếp là SLNA bị trừ đến 6 điểm, SHB.

Điều kiện này được xem là lợi thế của HN. Tối 22/8, HN. Bàn bạc với GOAL Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Việc XM Xuân Thành Sài Gòn có khả năng bỏ giải đang khiến nhiều người bị phân tâm sự tưởng.

Chúng tôi đang tụ hợp tối đa cho việc giành 3 điểm trên sân Long An”. Bởi đơn giản HN. Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông không quan hoài đến việc XM Xuân Thành có thi đấu tiếp hay không. Trận này đội bóng thủ đô vắng Hồng Tiến vì thẻ phạt nhưng đón sự trở lại của Quốc Long.

T&T sẽ chuyển di vào TP. Nhưng với riêng HN. Com). Nguồn  Hải Huy (Goal. T&T sẽ diễn ra vào 17h00 ngày Chủ nhật tới. Hôm 20/8 vừa qua là sinh nhật con gái “rượu”, dù rất muốn về chia vui cùng con nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn phải gác lại niềm vui riêng để giao hội vào công tác chuyên môn. HCM rồi đi thẳng xuống Long An. T&T sẽ không chủ quan trong trận đấu này.

T&T đang tập hợp giành trọn 6 điểm trong hai trận còn lại để có quyền tự quyết. T&T trong cuộc đua đến ngôi quán quân. Đà Nẵng bị trừ 2 điểm. Dù vậy, ông Hùng vẫn thay ra sân chỉ đạo ở trận đấu gặp Thanh Hóa vừa qua. T&T, điều chúng tôi tụ tập vào lúc này chỉ là làm thế nào để lấy trọn 6 điểm trong hai trận còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét