Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Tri kỷ mới cập nhật ở Hollywood: Có bạn tốt là có sự nghiệp tốt.

Tình bạn giữa ông vua nhạc Pop Michael Jackson và một trong những biểu tượng quyền lực của Hollywood Elizabeth Taylor luôn để lại ấn tượng với nhiều người

Tri kỷ ở Hollywood: Có bạn tốt là có sự nghiệp tốt

Tuy nhiên, cả Jackson và Taylor đều hiểu việc ở trong tâm điểm chú ý của dư luận là như thế nào và điều đó giúp cho tình bạn của họ gắn kết mãi mãi. Hãy nhìn tình bạn như một phần quan yếu trong sự trưởng thành của bản thân.

Jennifer Aniston và Courtney Cox cùng tham dự bộ phim truyền hình   Friends   và sau đó trở nên bạn thân. (Penelope đến từ Tây Ban Nha còn Salma là người Mexico) hay cùng chung nghiệp diễn, mà đơn giản chỉ là bạn. - Jennifer Aniston và Courtney Cox thì cho thấy: Môi trường làm việc và công việc có thể là nơi sạch để gặp gỡ những người bạn mới do đó đừng ngại tìm hiểu và kết bạn với các đồng nghiệp của bạn.

Cùng với thời gian, cả hai trở nên nổi danh đều, đẹp đều và có lượng fans nữ đông đảo ngang nhau. Tình bạn từ trong phim và ra ngoài đời vẫn đẹp như phim của Jennifer Aniston và Courtney Cox  Đây là minh chứng cho thấy cuộc sống thật nhiều khi bắt chước và phát xuất từ nghệ thuật

Tri kỷ ở Hollywood: Có bạn tốt là có sự nghiệp tốt

Cũng như vậy, tình bạn giữa Jennifer Aniston và Courtney Cox là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Thiên Thanh. Một vài bạn khác là Oprah Winfrey và Gayle King cũng có thâm niên làm bạn khá lâu, từ độ tuổi 20 và gìn giữ mối quan hệ bạn bè bền chặt ngay cả khi sự nghiệp có những lúc thăng trầm.

Họ vẫn có thể cảm nhận sự ấm áp và lòng tốt của đối phương dành cho mình. Khi sự nghiệp phát triển, hãy tiến về phía trước cùng với người bạn đó. -Tình bạn giữa Oprah Winfrey và Gayle King cho bạn lời khuyên: Đừng bỏ mặc bạn bè ở phía sau. Sự nghiệp của cả Damon và Affleck đều vụt sáng sau khi thắng giải Oscar và tình bạn tuyệt trần đã trở nên dụng cụ tương trợ đắc lực giúp cả hai sáng tạo ra những kịch bản xuất sắc

Tri kỷ ở Hollywood: Có bạn tốt là có sự nghiệp tốt

Và, một khi đã là bạn thì Natalie Portman sẵn sàng đương đầu với quái vật to gấp 10 lần mình để bảo vệ những người mà cô yêu quý trong đó có người bạn thân Rashida Jones.

Một ngày, cả hai cùng có buổi ghi hình trên phim trường   Bandidas   thì một chiếc tàu bay gần như đã đâm xuống đúng vị trí trường quay.

Sienna thường đến nhà Keira chơi, ăn tối và chuyện trò về những cuốn sách hay hoặc chơi bài và đọc báo cùng nhau.

Ben Affleck và Matt Damon - Tình bạn đưa sự nghiệp thăng hoa  Việc Matt không giải thích tin đồn vì cho rằng như thế là xúc phạm cộng đồng người đồng tính, coi họ là những người kỳ dị… trong khi anh có nhiều bạn bè nằm trong số đó càng khiến cho dư luận bán tín bán nghi. Ý nghĩ bỗng nhiên đến trong đầu Penélope khi đó là: “Chúng tôi tưởng đã chết cùng nhau và nếu tôi vĩnh biệt cõi đời lúc này thì ít nhất cũng đã được ở cùng với bạn thân nhất của mình”.

Nếu bạn muốn là bạn của ai đó, hãy hỏi số điện thoại của họ và mời họ đi café. Aniston thậm chí còn là mẹ đỡ đầu cho con gái Coco của Cox

Tri kỷ ở Hollywood: Có bạn tốt là có sự nghiệp tốt

Leonadro DiCaprio và Tobey Maguire đã là bạn của nhau trong hơn 25 năm qua, từ khi cả hai vẫn là các cậu nhóc mới bước chân vào ngành công nghiệp tiêu khiển. Khi Kate chuyển tới nơi ở mới và biết hàng xóm của mình là Reese, cô đã chủ động sang nhà bạn nhấn chuông cửa khoe: “Bạn thân thương ơi, Sam Mendes ( chồng của Kate ) hôm nay nghỉ quay”.

Taylor Swift và Miley Cyrus nổi danh như nhau và là bạn tốt của nhau  Từ câu chuyện của Kate Winslet và Reese Witherspoon, nếu ai đó cho rằng, giữa hai người đẹp và nổi danh không bao giờ tồn tại tình bạn thực thụ thì có lẽ họ đã nhầm và nên gặp thêm các cặp bạn bè thân thiết khác như Jennifer Garner và Jessica Biel, Dakota Fanning và Kristen Stewart, hay Taylor Swift và Miley Cyrus, Kate Hudson và Liv Tyler…  Đã là bạn thì mãi mãi là bạn!  Ai có thể quên được chốc lát Ben Affleck và Matt Damon nhận giải Oscar kịch bản xuất sắc nhất cho phim   Good Will Hunting   ? Họ cùng nắm tay mẹ của mình tiến lên sân khấu nhận giải thưởng - một hình ảnh khôn xiết đẹp tại buổi lễ hôm đó.

Nicole Kidman và Naomi Watts thân nhau vì là đồng hương  Cách gìn giữ tình bạn các nữ diễn viên Hollywood lại cốt khởi hành từ lý do vì cùng là nữ giới với nhau nên dễ hiểu nhau. Con cái cũng sàn sàn tuổi nhau nên cả hai gia đình có thể cùng hẹn đi chơi. Thậm chí, Ben và Matt còn có một thời gian bị đồn là hai người đồng tính yêu nhau bởi đi đâu họ cũng như hình với bóng.

Thật vậy, một trong những lý do để tình bạn của hai người bền chặt theo thời gian là vì họ tin lẫn nhau

Tri kỷ ở Hollywood: Có bạn tốt là có sự nghiệp tốt

Tình cờ gặp Tobey tại một buổi thử vai, Leo đã thấy rất muốn làm bạn với Tobey. Leonadro DiCaprio và Tobey Maguire thời trẻ trai  Sau đó, anh tài xế phóng đến trường quay nơi Tobey đang đóng phim   Hot Rod Brown Class Clown   , nhảy ra khỏi xe, chen vào giữa cảnh đang quay để làm quen với bạn mới. Thân nhau đến mức, thậm chí vào lúc 9h sáng, nhà Reese hết café, cô có thể nhấn chuông nhà Kate và hỏi xin một ít.

Hay Drew Barrymore và Ellen Page sẽ không bận lòng về khoảng cách 12 tuổi. Là đồng hương đến Hollywood lập nghiệp, hai nữ diễn viên người Úc Nicole Kidman và Naomi Watts trở nên bạn thân trước khi cả hai nổi tiếng và họ vẫn thân thiết tới tận bây chừ. Cox nói cô mến Jennifer và vì cảm thấy an toàn khi ở bên Jen.

Khó mường tưởng hai diễn viên này có thể cùng viết nên một kịch bản phim ráo trọi nếu giữa họ không duy trì tình bạn khăng khít và gắn bó

Tri kỷ ở Hollywood: Có bạn tốt là có sự nghiệp tốt

Salma Hayek và Penelope Cruz - Tình bạn vượt qua bất đồng ng�ôn ngữ  Còn với Salma Hayek và Penélope Cruz thì điểm phát xuất của tình bạn khăng khít giữa họ không phải do cùng tiếng nói.

Với bít tất sự hồn nhiên, họ trở thành cặp đôi hoàn hảo như bất kỳ các chàng trai nào. Oprah luôn khẳng định, thành công của cô bao gồm cả người bạn Gayle trong đó. Ở Hollywood có những người bạn là thanh mai trúc mã, nhưng cũng có khi, tình bạn đơn giản xuất phát từ mối quan hệ hàng xóm láng giềng tối lửa tắt đèn có nhau như Kate Winslet và Reese Witherspoon.

Nhưng vượt lên tuốt luốt, Ben Affleck và Matt Damon vẫn duy trì một tình bạn không cạnh tranh, không hơn thua, cho dù Damon có đóng góp lớn hơn trong việc tạo ra thành công của   Good Will Hunting   , cho dù “hậu phương” của họ có không thích nhau mấy. Còn Keira Knightley và Sienna Miller, sau khi trở nên thân thiết từ bộ phim   The Edge of Love   , cả hai luôn san sớt những buồn vui trong cuộc sống.

Liz luôn có cảm giác được san sớt và vơi bớt nỗi buồn khi ở bên Michael trong những tuổi khó khăn của cuộc thế

Tri kỷ ở Hollywood: Có bạn tốt là có sự nghiệp tốt

Brad Pitt và George Clooney - tôi và anh đ�i bạn thân rất thân  Bén duyên nhau từ bộ phim   Ocean's 11   (và phần tiếp theo), Brad Pitt và George Clooney đã làm nên “tình huynh đệ” đẹp ở Hollywood bởi cả hai người đều có chung mối quan hoài tới các vấn đề tầng lớp và thẳng băng hành động góp phần làm cho thế giới ngày càng tốt đẹp hơn.

Bắt đầu từ việc nhỏ và hãy để nó lớn lên từ việc nhỏ đó. Naomi nói: “Nicole luôn xuất hiện tại cánh cửa rộng mở, với vòng tay dang rộng và đôi tai sẵn sàng lắng tai bất cứ khi nào bạn cần”.

Người nổi tiếng kết giao với người nức danh nhiều khi không phải là chuyện dễ dàng và ở trong tầm kiểm soát khi cả hai cùng có sức hút đối với truyền thông.

Chúng ta có thể học hỏi được gì?  -DiCaprio và Maguire là minh chứng cho việc bắt đầu một tình bạn là mong muốn chính đáng của tất cả mọi người. Kết duyên với tôi nhé!  Nhìn vào các đôi bạn thân ở Hollywood, có thể thấy những ai càng lừng danh càng tinh thần được giá trị của tình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét