Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

mọi người đọc Những cách đơn giản để giảm căng thẳng.

Trà đen cũng là một sự chọn lựa sạch

Những cách đơn giản để giảm căng thẳng

Âm nhạc có khả năng điều chỉnh nhịp tim của bạn hạp với giai điệu chậm rãi, nhẹ nhàng của bản nhạc, đặc biệt là nhạc cổ điển. Hãy thử cách sau: hít sâu, hạ ngực xuống, rồi thở ra một cách nhẹ nhàng qua đường miệng.

Ảnh minh họa. Nghe nhạc cổ điển  Âm nhạc có thể làm nhịp tim chậm lại. Lại hít sâu, để bụng bạn phình ra rồi lại thở ra. Tự mát xa  Hãy thử kỹ thuật tự mát xa đơn giản này: đặt hai tay lên vai và cổ, xoa bóp bằng các ngón tay và lòng bàn tay rồi chà mạnh. Com Nếu cuộc sống đầy sức ép khiến bạn mỏi mệt, bạn cần biết một số kỹ thuật giảm găng tay để lấy lại sự cân bằng tâm lý và thể chất.

Thở sâu  áp lực thường dẫn tới việc thở nông, nhanh. Chuyển di từ khuỷu tay xuống các ngón tay rồi quay trở lại. Thử cách này từ 5-10 phút mỗi ngày và mức độ bít tất tay của bạn sẽ giảm đi.

Các nghiên cứu quốc tế cho thấy nghe nhạc cổ điển 30 phút có thể tạo ra tác dụng làm thư giãn tương đương với việc uống 10 mg thuốc Valium.

Đổi thay cách bạn thở sẽ giúp giảm sự bao tay. Uống trà nóng  Nhiều nghiên cứu cho thấy thân thể những người bộc trực uống trà tiết ra ít hormone gây bít tất tay hơn. Cứ làm như vậy từ 5-10 lần là bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. HIẾU TRUNG (Theo Bangkok Post). Do đó, mỗi khi nghĩ về những điều bận rộn và căng thẳng trong cuộc sống hay trong công việc, hãy để nghĩ suy đó trôi đi và đưa tâm khảm bạn trở lại những hoạt động lặp đi lặp lại.

Giữ đôi đôi vai của bạn thật thoải mái. Những hành động như đi bộ, bơi, vẽ, khâu vá… hay bất kỳ hành động nào giúp bạn duy trì sự tụ họp một cách bình tĩnh cũng có tác dụng.

Parexcellencemagazine. Trầm ngâm  Các chuyên gia y tế cho biết mọi hành động lặp đi lặp lại cũng đều là một kiểu Trầm tư. Khi bít tất tay, hãy nghe nhạc. Bởi tình trạng căng thẳng quá mức ảnh hưởng rất xấu đến mức khỏe tâm lý và thể chất của bạn. Ngược lại, một li cà phê có thể khiến bạn trở thành găng tay hơn. Choàng một tay qua cẳng tay kia rồi bóp cơ bắp bằng các ngón tay.

Nguồn ảnh: www. Dưới đây là một số cách buông lỏng rất đơn giản mà bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu để lấy lại sự thanh thoả.

Cuộc sống không bị sức ép,mệt mỏi giúp con người sống lâu hơn. Bạn có thể làm như vậy bất cứ khi nào cảm thấy găng tay. Trà hoa cúc đặc biệt có tác dụng trong việc giúp tâm khảm người uống bình thản trở lại, khiến sự bít tất tay giảm đi.

Do đó, hãy chọn trà nếu muốn được thảnh thơi. Sự bình tĩnh có quan hệ chém đẹp với việc thở sâu và nhẹ nhõm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét