Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Nội thất thiết kế nội thất đẹp phòng bếp

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy hiện đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật ngày nay mở ra nhiều khả năng chọn lựa chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu leo lét. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc cơ bản sau:Chọn đèn có cần theo phong thủy?Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM. Ấm cúng, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay hiện đại.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên tưởng tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất phù hợp với các căn hộ nhỏ.Không gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng nổi bật trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Để  thiet ke noi that nha hang  có được một không gian nội thất hoàn chỉnh cả về thẩm mỹ lẫn công năng liên lạc cần phải kết hợp các nguyên tố đồng bộ hoàn chỉnh để nghiên cứu, bổ xung cho nhau thì việc thi công trang trí nội thất mới hoàn tất và đem lại hiệu quả cao. Vì thế trước khi trang trí nội thất cần phải làm thật tốt công tác chuẩn bị như:. - Ý tưởng và kế hoạch tổng thể.

Phụ kiện cho các không gian hẹp

9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa"  kiến trúc biệt thự hiện đại  chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.8. Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn nghỉ ngơi thư giãn êm ái.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại). Căn biệt thự màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn.

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

2. Bố cục: . Bố cục phòng khách tốt nhất là hình vuông hoặc hình chữ nhật. Khu ghế ngồi dưng được xung sát đến góc nhà, ghế sô pha không bị đà cột bên trên áp xuống. Nếu phòng khách hình chữ L, có thể dùng đồ nội thất tách thành hai khu vực hình vuông, xem như là hai gian phòng độc lập. 3. Trang hoàng: . Vật phẩm có góc sắc nhọn (như dao kiếm), súng, bằng khen, tiêu bản động vật đều không nên treo trên tường. Vì những vật dụng này đều sinh âm khí, dẫn đến cãi vã hay hành vi bạo lực.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Ví dụ: màu sắc của logo thường là màu chủ đạo của cả công ty, trình diễn.# Đặc trưng ngành nghề và thương hiệu. Theo đó, sắc màu tổng thể của tất tật văn phòng sẽ tương đồng với màu nhận thi công nhà ở logo. Bên cạnh đó có thể phân ra những văn phòng mang thuộc tính hoạt động thường ngày. Người ta hay dùng màu sắc nhẹ ăn nhập với  thiết kế nhà đẹp  môi trường làm việc cần tĩnh và làm trong một thời gian dài. Những văn phòng có thuộc tính đặc biệt như phòng thiết kế, trưng bày sản phẩm... Màu sắc thường có tính kích thích sự sáng tạo là màu đỏ hoặc cam... Kết hợp những màu mạnh trên nền màu trung tính nhẹ nhàng sẽ đạt được hiệu quả cao về thị giác.Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được tất cả các chức năng cần thiết.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét