Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Biệt thự ngoại ô sang thiết kế nhà 2 tầng trọng của Quyền Linh

6. Trước khi đặt lớp kính trên bàn uống nước, hãy trải xuống phía dưới một lớp giấy dán tường trang nhã thế này.7. Cắt giấy dán tường và đóng vào khung tranh để tạo thành những bộ tranh ấn tượng, tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đạc như quần áo, sách vở…Phụ kiện cho các không gian hẹpHộp để đồ dưới gầm giường.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại). Căn biệt thự màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát  gia lam tran thach cao  lên vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn.

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Thứ nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người sử dụng mà còn phải mang tính trang trí cao cho căn phòng. Thậm chí, bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Anh chàng cao 1m81 thích sống trong những căn hộ với trần nhà rất cao để cảm thấy thật sự thoải mái.Không gian thoáng mát và tràn ngập màu xanh là nơi anh làm việc. Mỗi khi mệt mỏi, anh thường đứng ở cửa sổ nhìn ra ngoài để hít thở không khí.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Đây là một căn hộ có diện tích bề mặt trung bình, khoảng 45m 2 . Diện tích sử dụng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoáng đãng và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang trí của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một ví dụ điển hình về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Thay đổi nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn thay đổi không  bao gia tran thach cao  gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.Căn hộ năng động

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Theo như bạn miêu tả, căn phòng của bạn không có cửa sổ mà chỉ có cửa ra vào. Điều này thường làm cho người sử dụng cảm thấy tối và không đủ thoáng. Do vậy, ngoài việc tư vấn cho bạn cách bố trí nội thất trong phòng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số cách lấy sáng và không khí ngoài trời cho căn phòng.Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:. Mặt bằng bố trí nội thất.

Nhà cực

Xin các KTS cách bố trí nội thất hợp lý cho vợ chồng tôi. Ngoài ra, chúng tôi có nên ốp gỗ cho mặt sàn để căn phòng thêm sạch sẽ và ấm áp hay không?.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét