Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

2/9 siêu bão giảm giá đến 50% tại ngày hôm nay KidsPlaza.

Là một trong những hệ thống siêu thị dành cho mẹ và bé lớn được người tiêu dùng yêu thích tại Việt Nam, thương hiệu KidsPlaza luôn không ngừng rứa nghiên cứu, sáng tạo đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ tốt và giá thành hợp lý nhất, từ những nhu cầu thiết thực, luôn luôn lắng tai những phản hồi của khách hàng để cung cấp các sản phẩm chất lượng, bảo đảm sức khỏe, đời sống của mẹ và bé.

Nhằm mục đích mang lại không khí mua hàng hứng thú và sôi động, chính vì những thôi thúc đó Kidslink ra đời và luôn mang đến cho các khách hàng sự tin, gắn bó và thoải mái nhất khi mua sắm tại KidsPlaza. Chương trình “ Ngày hội Kidslink tháng 8 ” được tổ chức như một lời tri ân đến những khách hàng thân thiết đã và đang mua sắm tại KidsPlaza trong thời kì qua với các phần quà, mức giá giảm lên đến 50%.

Chương  truyen hinh ky thuat so mat dat  trình “Ngày hội Kidslink tháng 8” tổ chức từ ngày 25/08/2013 đến ngày 03/09/2013 hẹn là một luồng gió mát lạnh đối với các bậc phụ huynh và gây sốt trên thị trường khi giảm giá trên 50 mặt hàng từ 10%-50%… kèm theo cơn lốc khuyến mãi đó vẫn là hàng ngàn  lap truyen hinh cho xe hop  thẻ quà tặng, cũng như thẻ tích điểm khách hàng thân thiết từ KidsPlaza. Các phụ huynh đã sẵn sàng!?

N hanh tay mua ngay, số lượng có hạn!!! Hãy liên tưởng với KidsPlaza ngay theo thông báo sau: 

Chương trình vận dụng cho các khách hàng mua hàng trực tiếp tại 1 trong 4 hệ thống siêu thị mẹ và bé KidsPalza hoặc đặt hàng trực tuyến duyệt y website http://kidsplaza.Vn/ .

Hàng ngàn mặt hàng luôn có giá tốt nhất đồ lọt lòng, máy hút sữa, vắt sữa , gường tầng: tại website http://kidsplaza.Vn/ – thông tin chi tiết chương trình khuyến mại khách hàng liên hệ theo số điện thoại: 04. 353.70.666 hoặc email hotro@kidsplaza.Vn .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét