Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Phòng thiet ke biet thu dep khách

Vị trí tủ bếp trong nhà chung cư khá quan trọng vì chung cư có một đặc điểm là nhà trên một mặt bằng, mùi đồ nấu dễ bay khắp nhà nên lựa chọn vị trí thích hợp là cần thiết. Có nhiều cách lựa chọn, nhà tôi chọn bếp thông với phòng khách bởi giải pháp này khiến căn nhà trở thành rộng và thoáng hơn bạn có thể khoe được tủ bếp đẹp nhưng có một điều dở là khi đang nấu ăn có khách thì trông không được lịch sự và thẩm mỹ cho lắm vì khi nấu kiểu gì cũng phải bày bừa một tẹo."Các thiết bị trong bếp gồm: tủ bếp bằng chất liệu gỗ, tủ lạnh, bếp âm, hút mùi, lò vi sóng, các phương tiện làm bếp. Thiết kế tiền sảnh một bên là tiểu thiết kế kiến trúc nhà vườn cảnh vườn, một bên là tủ âm tường có ngăn kéo đựng giầy  thiết kế biệt thự  dép tạo sự gọn ghẽ, không tứ tung khi bước chân vào nhà.”.

Căn hộ năng động

Theo thuật phong thủy không nên đặt bếp nấu ăn dựa vào tường nhà bếp, bếp nhìn thẳng ra cửa chính hay phía sau bếp là cửa sổ vì gió sẽ thổi vào bếp từ những cửa này, đặc biệt không nên đặt bếp nấu ở cạnh cửa sổ có ác phía tây chiếu vào vì nếu bạn đun bằng bếp dầu hay ga gió không chỉ thổi tắt bếp ma mùi dầu, ga còn gây độc hại cho người. Nếu bạn đun bằng bếp than củi lúc gió thổi lửa liếm ra 4 phía có khi còn gây ra hỏa hoạn. Ngoại giả, không nên đặt bếp ở gần phòng ngủ vì bếp nóng bức, hơi dầu mỡ, người hít phải nhiều hơi này sẽ có hại cho sức khỏe.Điều tối kỵ khi đặt bàn ăn ở phòng có xà ngang treo lơ lửng trên đầu dẫn đến chủ nhà mờ ám, nhân khẩu hao. Nếu vì diện tích hẹp mà phải đặt như vậy thì nên treo quả cầu tròn với màu sắc ăn nhập bên dưới xà ngang với ẩn ý: quả cầu đã hứng chịu hết cho gia chủ.Đặt bếp.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Căn phòng này hội tụ gần như tất cả sắc màu nhưng không hề lẫn lộn. Kiểu thiết kế này làm nổi bật vẻ đẹp của từng gam màu, thể hiện sự tinh tế của  thiết kế thi công nội thất văn phòng  gia chủ. Ảnh: Tim Young.Cách trang trí đơn giản, vui mắt cho bàn tiệc . Ảnh: Colourful alfreso tableware.Bức tường 3D ấn tượng với những gam màu rực rỡ. Ảnh: Polly Wreford.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Kiến trúc sư là người trung gian bảo đảm đáp ứng hết mức đòi hỏi chức năng sử dụng và nhu cầu tận hưởng thẩm mỹ giữa đối tượng sử dụng với công trình kiến trúc. Kiến trúc sư phải thay đổi nhu cầu dùng của người dùng vào các phương án mặt bằng - không gian - kĩ thuật của công trình hoặc, ngoài ra, kiến trúc sư là người tham vấn để thay đổi và đưa ra ra dây chuyền tính năng khác cho người dùng.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Sự thật thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật bừa bộn. Sắp xếp chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ biến của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp xếp món đồ giải trí như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Sử dụng ánh sáng hợp lý và khéo léo sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.Chiếc đèn với ánh sáng trắng tạo cảm giác căn phòng có chiếc cửa sổ nhỏ xinh.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Khu  phong cách kiến trúc hiện đại  vực ngồi ngoài trời ấm cúng.Vườn nhà bạn sẽ tràn ngập hoa cỏ.Bạn có thể biến sân sau của bạn thành một không gian giống như spa.Khu vườn luôn đón được ánh sáng mặt trời.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét