Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Sao Man City cưới tốt hơn người mẫu.

Castano cũng dấn cô và Zabaleta muốn kết hôn sớm để có mái ấm gia đình và những đứa con

Sao Man City cưới người mẫu

Man City chính thức bổ dụng HLV Pellegrini Man City du đấu ở Mỹ, ký hợp đồng với Nike Tiền vệ Man City có lại bạn gái nhờ tai nạn Castano và Zabaleta muốn kết hôn sớm để có mái ấm gia đình và những đứa con - Ảnh:  Nova  Cách đây 7 năm, Zabaleta đã gặp Castano khi anh còn chơi ở Tây Ban Nha cho Espanyol.

Castano đã khiến tôi bàng hoàng về kiến thức của cô ấy, vì có rất ít phụ nữ thông suốt bóng đá một cách toàn diện từ lịch sử đến chiến thuật của một đội bóng”.

Chỉ mấy năm gần đây, Castano mới hòa nhập với cuộc sống ở Manchester và có những hiệp đồng người mẫu đầu tiên tại Anh. Năm 2008, Zabaleta chuyển sang Man City và Castano cũng đi theo bạn trai.

Hai người e rằng nếu không cưới sớm năm nay thì 2 năm sau sẽ vướng World Cup 2014 và Copa America 2015. Khi đó, hai người gặp nhau trong hộp đêm và ngay buổi nói chuyện đầu tiên, hậu vệ người Argentina đã si cô gái người Tây Ban Nha. Ngoài vẻ đẹp của một người mẫu, Castano còn chinh phục Zabaleta bởi sự sáng ý của một phóng viên.

Tại đây, Castano gặp thử thách lớn và cô ham thích trên  Mirror  : “Lúc đầu sang Anh, tôi rất ghét nơi đây vì thời tiết luôn lạnh, ẩm thấp trong khi thức ăn thì kinh khủng”. Do rào cản ngôn ngữ nên Castano cũng phải ru rú trong nhà trong thời gian đầu và bỏ luôn công việc phóng viên.

Hồ Khuê. Zabaleta kể lại: “Trong tối đầu tiên chuyện trò, chúng tôi chỉ toàn nói về bóng đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét