Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Sao Santos công nhận sự quan cùng đọc lại hoài từ Real Madrid.

Alan trong trận đấu với Barca

Sao Santos xác nhận sự quan tâm từ Real Madrid

Mùa này, Alan đã có những bước tiến vượt bậc để chen chân vào đội hình chính thức của Santos. ” “Họ theo dõi tôi trong 3 trận liên tiếp mà tôi đá chính với Portuguesa, Coritiba và Crac.

Alan Santos sinh năm 1991, bắt đầu sự nghiệp ở đội trẻ EC Victoria trước khi đến Santos. Điều này đồng nghĩa là HLV Carlo Ancelotti cần thêm một tiền vệ phòng vệ để khỏa lấp khoảng trống mà Alonso để lại.

" “Tôi rất hạnh phúc, tôi chỉ mới là cầu thủ dự bị nhưng Real đã quan tâm đến tôi.

Ngày 30 tháng 8 năm 2009, anh ra mắt đội 1 trong trận đấu với Fluminense FC. Cũng liên can đến Real, lúc này, đã có tin họ và Tottenham đã đi đến thống nhất trong thương vụ Gareth Bale, đó là 93 triệu bảng cộng thêm Fabio Coentrao. ”  Thông báo này xuất hiện trong thời khắc mà Real Madrid mất Xabi Alonso đến 3 tháng vì chấn thương.

Nếu không, tôi sẽ tiếp kiến chờ đợi. Ảnh: Internet. Rất có thể, vị chiến lược người Italia đã cho người can hệ với BLĐ Santos. Đây hẳn nhiên là giấc mơ của tôi, và nó còn phụ thuộc vào quyết định của Chúa.

Cầu thủ người Brazil tiết lộ  : “Sau trận đấu với Barcelona, họ đã gửi lời đề nghị đến tôi.

Nếu có dịp, tôi sẽ ra đi ngay lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét