Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Hay hay Bảo hiểm PVI - Thành công đến từ những đổi thay.

Com

Bảo hiểm PVI - Thành công đến từ những đổi thay

Việc ra đời kênh bán hàng trực tuyến (http://pvionline. Do đó, sự cạnh tranh để giành giật thị phần hai nghiệp vụ này bằng cách giảm phí, mở mang điều kiện điều khoản và tăng tổn phí ngày càng khốc liệt.

M Best xếp hạng năng lực tài chính “An toàn” nhiều năm liên tiếp. Công trình thủy điện này chẳng những có vai trò quan trọng trong việc phát triển điện, cấp nước cho Đồng bằng sông Hồng, mà còn tạo thời cơ phát triển kinh tế - tầng lớp cho khu vực này. 930 tỷ đồng doanh thu bảo hiểm gốc, chiếm 24% thị phần và nối khẳng định vị thế nhà bảo hiểm công nghiệp số 1 tại Việt Nam.

Trong đó, Bảo hiểm PVI đã chứng tỏ được lợi thế khi đã hoàn thành tái cấu trúc từ cách đây 2 năm và đang dần đi vào hoạt động ổn định. Bảo hiểm PVI cũng là DN bảo hiểm duy nhất trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ liên tục có lãi nghiệp vụ kể từ khi thành lập đến nay và là DN bảo hiểm duy nhất được Tổ chức A.

Nhà bảo hiểm số 1 thị trường     Với những đổi thay hiệu quả trong định hướng phát triển kinh doanh, 6 tháng đầu năm 2013, Bảo hiểm PVI đã trở nên DN bảo hiểm dẫn đầu thị trường về thị phần với 2.

Điều này góp phần đáng kể vào việc tăng trưởng doanh thu và đảm bảo vị thế số 1 của Công ty”, đại diện Bảo hiểm PVI san sớt với ĐTCK. Chuyển hướng trong kinh doanh     “Định hướng của Bảo hiểm PVI hiện nay là tụ tập vào phân khúc thị trường bán sỉ, nâng cao dịch vụ, phát triển sản phẩm mới và kiện toàn hệ thống phân phối. Trong bối cảnh đó, Bảo hiểm PVI xác định, nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm là một trong những yêu cầu tiên quyết để thu hút và giữ chân khách hàng.

Theo vị đại diện này, ngôi vị dẫn đầu không phải là điều quan tâm số 1 của Bảo hiểm PVI, mà quan yếu hơn cả là năng lực quản trị đi kèm với chất lượng dịch vụ khách hàng.

Vn) với thủ tục đơn giản, tiện lợi và nhiều ưu điểm vượt trội vừa qua là một minh chứng rõ nét cho hướng đi và sự đổi thay này, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. 700 tỷ đồng. Đây chính là điểm khác biệt lớn của Bảo hiểm PVI so với trước đây.

Việc giữ vị trí dẫn đầu thị trường lần này có sự đóng góp đáng kể của mạng lưới bán sỉ, tốc độ tăng trưởng từ khối này trong 6 tháng đầu năm đạt trên 21%, cao hơn rất nhiều mức tăng trưởng của toàn thị trường bán lẻ.

Không chỉ giữ vị trí số 1 về thị phần, Bảo hiểm PVI còn dẫn đầu về chỉ tiêu lợi nhuận trong 6 tháng đầu năm, với tổng lợi nhuận là 241 tỷ đồng, trong đó lợi nhuận từ hoạt động kinh dinh bảo hiểm đạt gần 134 tỷ đồng.

Ngoại giả, một điểm dễ nhận thấy trên thị trường bảo hiểm hiện là các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm cá nhân chủ nghĩa, đẵn là hai nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới và bảo hiểm con người đang được các DN tụ tập khai hoang.

Điều này góp phần đáng kể vào việc tăng trưởng doanh thu và đảm bảo vị thế vững chắc của Bảo hiểm PVI. Việc Bảo hiểm PVI đứng đầu cả hai chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận không phải là điều bất ngờ, bởi trong 6 tháng đầu năm 2013, Công ty đã đẩy mạnh và khai khẩn được nhiều dự án ngoài lĩnh vực dầu khí, tiêu biểu nhất gần đây là bảo hiểm cho hai dự án trọng tâm quốc gia: Dự án khu liên hợp gang thép và cảng nước sâu Sơn Dương Formosa tại Khu kinh tế Vũng Áng của Formosa - dự án có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam và Dự án đầu tư xây dựng công trình Thủy điện Lai Châu của EVN, quy mô lớn nhất Đông Nam Á.

Việc này khẳng định tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo DN, mang lại lợi thế lớn cho Công ty khi đi trước thị trường một bước. Bảo hiểm trực tuyến đang là xu thế của thời đại. Không chỉ đổi thay bộ máy kinh doanh, mô hình tổ chức, Bảo hiểm PVI cũng đã chuyển dần sang mục tiêu hiệu quả trong mọi hoạt động, trong đó có công tác dịch vụ khách hàng.

Ngày 21/8/2013, Bảo hiểm PVI cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho một dự án lớn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam , đó là Dự án đầu tư xây dựng công trình Thủy điện Lai Châu, với tổng giá trị bảo hiểm gần 14.

Đây là công trình quan trọng nhà nước có quy mô lớn nhất Việt Nam, song song là công trình thủy điện lớn nhất Đông Nam Á. Ngày nay, trên thị trường bảo hiểm đang diễn ra công cuộc tái cấu trúc mạnh mẽ, đặc biệt tại Top các DN dẫn đầu. Thực tại cho thấy, chỉ những DN có ưu thế cạnh tranh bằng nội lực đi kèm chất lượng dịch vụ mới giành được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển vững bền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét