Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Lee mới cập nhật Seung Gi – Chàng trai hoàn hảo của K- Pop.

Bạn chẳng thể tức thì xóa bỏ hình ảnh của Lee Seung Gi trong   1 Night 2 Days

Lee Seung Gi – Chàng trai hoàn hảo của K- Pop

Xuất sắc trong lĩnh vực âm nhạc, diễn xuất, dẫn chương trình và là người đứng đầu trong bảng danh sách mẫu đàn ông lý tưởng để thành thân của phụ nữ Hàn Quốc trong độ tuổi 20 – 39,    Lee Seung Gi    là chàng trai hoàn hảo của K-Pop.

Do đó, bất cứ khi nào và trong tình cảnh nào, mỗi khi có thời cơ gặp gỡ khán giả, tôi đều chũm khôn cùng để đem đến cho họ niềm vui cũng như sự rung động từ trong tim.

Điện ảnh hả? Tôi cũng thích lắm. Nhưng những thứ như nhạc chờ điện thoại dành cho cặp đôi, áo người yêu thì chắc tôi sẽ. Làm gì thì làm, miễn là làm tốt là được.

Xin hãy ủng hộ tôi!  Tôi đã bận rộn từ ngày trước nhất khởi nghiệp cho tới tận hiện nay với danh hiệu nghệ sỹ đa năng nên tôi không có thời kì để phản ảnh trang nghiêm về bản thân mình trước đây cũng như Hiện tại. Và như thế, chỉ nghiên cứu về nó thôi, có thể vẫn chưa đủ, phải vậy không?  Ước mơ đồng thời là đích – Ca sỹ    Lee Seung    G   i.

Các diễn viên có kinh nghiệm đã khuyên tôi rằng diễn xuất có thiên hướng phát triển và đi lên khi người ta không biết nhiều về bản thân mình. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng việc cân nhắc lựa chọn nhân vật trong một dự án là quan yếu.

Và tôi thực sự hạnh phúc vì đã tìm thấy mình trong những buổi trò chuyện như thế này. Nếu như bạn vừa tham gia các chương trình tạp kỹ vừa diễn xuất thì cũng giống với việc bạn phải xem hình ảnh với một con mắt nhắm lại. Dĩ nhiên, sau đó, tôi không thể bỏ qua lời khuyên của người quản lý, bắt đầu tập dượt về diễn xuất và chuẩn bị dự trong   Nonstop 5   với nhân cách là 1 trong những diễn viên chính.

Trước đó, tôi không bao giờ nghĩ tới hoặc mơ mòng tới việc mình sẽ trở thành một diễn viên. Có một người bạn trai như tôi thì có gì đặc biệt ấy hả?  Tôi nói vờ này nghe có vẻ tự phụ nhưng tôi vững chắc rằng, tôi sẽ là người bạn trai tốt nhất mà mọi người ước mơ có được. Nhưng, ý tưởng trở thành diễn viên vẫn là một điều gì đó xa vời đối với tôi. Không có gì mà tôi không làm trên truyền hình.

Tôi không ngại đổi thay bản thân vì cô ấy. Tôi giống như một món quà “vớ trong một”. Tôi chắc chắn mọi người đều muốn biết điều đó có tức là gì? Là thay khôn xiết để làm những gì cô ấy thích. Chẳng hạn như mặc trang phục truyền thống dành cho đàn bà Hàn Quốc là việc tôi chưa làm bao giờ vì tôi là nam giới. Cho nên, hiện tôi muốn tụ tập vào âm nhạc, cụ thể là viết lời các ca khúc chủ đạo trong phim.

Tôi sẽ tiếp chuyện cố kỉnh để cho các bạn thấy một Lee Seung Gi không đi ngược lại với những gì các bạn mong muốn. Trong các buổi gặp gỡ người ái mộ, tôi diễn đạt tất cả các mặt trong con người mình với tư cách là ca sỹ, diễn viên và người chủ trì tiết mục trên truyền hình cho họ thấy, mặc dầu tôi không chắc là các bạn ấy thích tôi ở khía cạnh nào nhất.

Vì chưng tôi đã là một người trưởng thành, không nên làm những việc mà khiến mọi người đánh giá mình vẫn còn nông nổi phải vậy không?  Công ty quản lý là gia đình thứ 2. Anh phủ sóng trên màn ảnh nhỏ và các sàn diễn ca nhạc, không chỉ kiếm hàng triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo mà còn là đích mà các nữ nghệ sỹ muốn đưa về nhà ra mắt cha mẹ.

Miễn là điều đó hạp với người xem. Tôi thuộc mẫu người dễ dàng yêu từ cái nhìn đầu tiên, nắm giữ tình yêu một cách trang nghiêm nhưng sẽ không khóc khi mối quan hệ đó kết thúc

Lee Seung Gi – Chàng trai hoàn hảo của K- Pop

Phân minh trong tình yêu. Mọi người xung quanh đang lo lắng về việc tôi đồng thời tham dự dẫn chương trình truyền hình và diễn xuất.

Lúc nào họ cũng khiến tôi cảm thấy bản thân vẫn rất kém cỏi và lo lắng. Tôi luôn đợi sự quan hoài và những lời khích lệ thực tâm của các bạn. Tôi nghĩ, điều này đốn là do các chương trình tạp kỹ có tác động rất mạnh mẽ. Tôi đã từ khước lời gợi ý của chị ấy. Ngày nay, tôi đã cảm nhận được sự quen thuộc với danh xưng diễn viên và thấy mình cũng có chút thành công.

Nhưng tôi đã làm như thế trong một show của   1 night 2 days   để hy vọng người xem cảm thấy khích. Sau này, khi có được nhiều kinh nghiệm, tôi muốn làm đạo diễn. Và tôi đã rất ngượng ngùng trong bộ áo váy cuốn quanh người không hề vừa với mình chút nào. Nếu cô gái nào trở nên bạn gái của tôi, tôi sẽ khiến cho mỗi ngày trong đời cô ấy đều tràn ngập hạnh phúc (Cười).

Mỗi khi nghe các câu chuyện trên trường quay từ các tiền bối và đồng nghiệp là những người đã tham dự đóng phim điện ảnh, tôi đều muốn học về lĩnh vực này một cách có hệ thống và tôi muốn xác nhận những gì tôi học được, hiểu được và quan hoài tới là hoàn toàn đúng.

(TGĐA) - 25 tuổi, Lee Seung Gi đã được tập san Fobes Hàn Quốc xếp vị trí thứ 6 trong danh sách những nghệ sỹ nức tiếng nhất ở xứ Kim chi. Tôi nghĩ mình đã dành khá nhiều thời kì đóng phim truyền hình và ra album.

Âm nhạc hay đóng phim hoặc dẫn chương trình, dù ở lĩnh vực nào tôi cũng cảm thấy có bổn phận phải làm tốt cả ba. Cho qua. Tôi sẽ nghe loại nhạc mà cô ấy thích, tinh thông về thời trang mà cô ấy yêu. Mọi việc chỉ thay đổi khi tôi gặp chủ toạ công ty quản lý của tôi bây chừ. Cùng lúc đóng phim   My Girlfriend is a Gumiho   , tôi là người dẫn 2 chương trình truyền hình   1 Night 2 Days   và   Strong Heart   … giờ nghĩ lại, tôi đích thực tin vào câu nói: Bạn gan góc vày bạn không biết như thế nè tốt hơn.

Sự tồn tại của tôi trở thành vô nghĩa nếu không có khán giả. Xin hãy dành thật nhiều tình cảm cho Lee Seung Gi cũng như phim truyền hình   Gu Family Book   bạn nhé! Lee Seung Gi Sinh nhật: 13/1/1987 Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc Sở thích: Chụp ảnh, nghe nhạc, chơi soccer Mẫu bạn gái lý tưởng: Ha Ji Won Tiêu chuẩn chọn bạn gái: Xinh đẹp, không đứng núi này trông núi nọ Thói quen: Không bao giờ uống quá hai chai Soju vì sợ sẽ không kiểm soát được lời nói và hành động của mình Thế mạnh âm nhạc: Pop ballad trữ tình Phim truyền hình trước hết được để ý:  Shining Inheritance    (2009)  Phim đang phát sóng:   Gu Family Book   (MBC)  Anh Đào.

Ngay cả bây giờ, mỗi khi nhắc lại khoảng thời gian đó, chúng tôi luôn tự hỏi mọi chuyện liệu có được như bây chừ nếu tôi vẫn là kẻ cứng đầu hoặc chủ tịch dễ dàng bỏ cuộc. Cho dù tôi phải làm việc vất vả nhưng tôi không muốn cô ấy cũng phải vất vả như mình.

Tôi rất tâm đầu ý hợp câu, hãy tiếp kiến học tập nếu không muốn bị tụt hậu. Chị ấy nói rằng, đã đến lúc một nghệ sỹ phải hoạt động trong nhiều lĩnh vực như ca hát, chủ trì tiết mục giải trí và thậm chí là đóng phim, song song khuyến khích tôi đi học diễn xuất.

Nhưng không may cho họ, Lee Seung Gi không có ý định hò hẹn, cũng như anh chưa bao giờ có những lời nói làm tổn hại đến hình ảnh của mình. Từ khi còn là thành viên của ban nhạc trong ở trung học, thậm chí cho đến lúc đã trở nên ca sỹ, tôi vẫn gặp nhiều khó khăn khi lần đầu tiên giới thiệu bản thân mình trong thế giới giải trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét