Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Tổng hợp liên tục chuyển nhượng mùa Hè tối 21/08.

Real Madrid và Tottenham vẫn chưa đạt được thỏa thuận vụ Bale:   Theo tin vừa nhận được, Real Madrid và Tottenham vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Gareth Bale

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 21/08

U đã bị Southampton khước từ:   Ngày hôm nay, báo chí Anh đưa tin Man United sẽ nhắm đến Luke Shaw của Southampton trong trường hợp không thể tuyển mộ thành công Baines.

Tiền vệ 28 tuổi người Pháp sẽ gắn bó với Lokomotiv Moscow trong vòng ba năm và tại đội bóng mới, anh sẽ khoác áo 85. Sau Iker Casillas, Arsenal đấu áp sát Erik Lamela:   Theo thông tin từ Metro cho biết, Arsenal đã sẵn sàng cạnh tranh cùng với Tottenham Hotspur trong thương vụ Erik Lamela của AS Roma.

Arsenal nhận liền 2 gáo nước lạnh từ Swansea:   Chủ tịch Swansea, Huw Jenkins vừa tuyên bố thẳng cánh rằng sẽ không bán bộ đôi ngôi sao Michu và Williams cho Pháo thủ.

Lần này anh được Juventus gửi sang đội bóng mới lên hạng của Serie A, Sassuolo theo hợp đồng mượn một năm.

Sao Santos xác nhận sự quan tâm từ Real Madrid:   Tiền vệ phòng thủ Alan Santos của CLB Santos xác nhận rằng Real Madrid đã gửi lời đề nghị đến Brazil với mong muốn đưa anh về sân Santiago Bernabeu. Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Toby Alderweireld:  Theo thông báo từ Metro cho biết Arsenal đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của hậu vệ Ajax, Toby Alderweireld. Mức giá của thương vụ này chưa được tiết lậu.

Tuy nhiên vướng mắc có nhẽ là Real Madrid muốn trả dần, trong khi Spurs lại đề nghị được thanh toán ngay thức thì.

Vừa hỏi mua Luke Shaw, M. Anzhi bán Lass Diarra cho Lokomotiv Moscow:  Lassana Diarra tiếp chuyện hành trình của mình khi anh rời Anzhi để gia nhập Lokomotiv Moscow. Hai đội bóng đều nhận mức giá 109 triệu euro + Fabio Coentrao đã được chốt.

Barcelona có được Denis Suarez từ Man City:   Barcelona đã chính thức có được thiên tài trẻ Denis Suarez từ Manchester City theo một bản hợp đồng có giá trị 1 triệu bảng Anh. Và tức tốc, họ đã nhận cái lắc đầu từ đội chủ sân St Mary's.

Một vài vấn đề cần giải quyết đã được xử lý xong. "   Juventus cho Sassuolo mượn Reto Ziegler:   Reto Ziegler vẫn tiếp tục kiếp đi mượn. Eto'o sẽ đến Stamford Bridge trong vài ngày tới:  Cựu HLV của Anzhi Makhachkala, ông Rene Meulensteen cho biết Eto'o hoàn toàn có thể rời đội bóng nước Nga để đến với Chelsea trong vài ngày tới.

Man United cướp mầm non người Brazil từ tay Man City:  Tài năng trẻ 16 tuổi Gabriel Fernando đã khước từ khả năng gắn bó với Man City để nhập Man United.

Robert Lewandowski vừa đồng ý sẽ ở lại Borussia Dortmund:   Lewandowski san sẻ với Sport Bild:   "Tình hình là tôi sẽ ở lại Dortmund thêm một năm nữa. Inter Milan đã phải trả cho Bologna khoản tiền 5,5 triệu euro.

Inter Milan hoàn thành việc chiêu tập Taider:   Inter Milan tiếp tục chính sách mua cầu thủ trẻ trong mùa hè này và cái tên mới nhất mà đội bóng này chiêu tập thành công là Saphir Taider từ Bologna theo dạng đồng sở hữu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét