Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Khu đô thị Alaska thiết kế kiến trúc Garden City về tay FLC

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi mang tính tây riêng nên nội thất phòng ngủ bộc lộ khá nhiều các tính và sở thích của chủ nhà. Tùy theo mỗi người mà bài trí theo cách khác nhau.Đặc trưng của phòng ngủ là một căn phòng dung cho việc ngơi nghỉ nên phải để không gian nội thất phòng ngủ thật dễ nhìn và đơn giản, đối với phòng ngủ dành cho vợ chồng thì càng phải tránh, vì đây là nơi tình yêu thăng hoa, vun đắp tình cảm đôi bên, bày vẽ nhiều thứ phức tạp quá sẽ tạo nên cảm giác bí bức và đem lại những điều không tốt cho vợ chồng.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Một hồ nước hay ao nước nhỏ là gợi ý tuyệt vời trong việc thiết kế vườn nhà.Bậc thang bằng gạch dẫn vào nhà.Đôi khi sự tối giản lại tạo ra một cái nhìn hài hòa.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phòng ngủ là thực sự cần thiết đối vì mỗi ngày mỗi người ít nhất sẽ phải gắn bó với nó một khoảng thời kì khá lâu. Tùy vào từng người, từng độ tuổi mà có những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau và đều phải đảm bảo không gian thoải mái mang lại giấc ngủ thật ngon sau mỗi ngày làm việc nhọc. Với trẻ con, việc thiết kế đòi hỏi sự kĩ càng và chi tiết hơn làm sao vừa đảm bảo cho trẻ có khu vui chơi vừa có bàn học nhằm bảo đảm tốt nhất sự phát triển tư duy cho bé.Hai món đồ nội thất rất quan trọng trong một căn phòng cho con cái là giường ngủ và bàn học. Để có phong thủy tốt, bạn không cần phải "làm mạnh mẽ" thêm cho gian phòng của trẻ bằng cách trang hoàng thật nhiều vật dụng hay những thứ được xem là biểu tượng của sự may mắn, vì việc đó có thể làm rối tung hoặc làm mất cân bằng không gian nhỏ của phòng. Thay bởi thế, bạn nên sắp đặt mọi thứ sao cho bảo đảm được mục đích là trẻ được khỏe mạnh, học tập tốt và mỗi tối có một giấc ngủ ngon.Chọn một vài chiếc tủ nhỏ phù hợp với chiều cao của trẻ em là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tất cả mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.Sự đa dạng của màu sắc cũng rất có ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh:  gia lam tran thach cao  Francesco Lagnese.

Nhà cực

Và như thế với nhu cầu ấy các nhà hàng với những quy mô từ nhỏ đến lớn liên tiếp được hình thành và dần phát triển theo nhiều hướng dịch vụ khác nhau. Nhà hàng không chỉ thuần tuý là nơi để người ta thưởng thức những món ăn ngon, lạ và đặc biệt mà đó chính là nơi để người ta xây dựng những mối quan hệ đối tác làm ăn, là nơi để những tổ chức, cơ quan giao lưu và mô tả mình, và cũng có thể là nơi hẹn hò yêu đương của đôi lứa.  bao gia tran thach cao  Cũng thành thử mà thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và trải qua là điều chẳng thể thiếu của các chủ đầu tư theo ngành dịch vụ này.9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.8. Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn nghỉ ngơi thư giãn êm ái.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Thiết kế sảnh khách sạn: Sảnh ở cửa khách sạn gọi là nhà lớn, đây là nơi khách ra vào, đặt tổng đài điện thoại, chỗ ngồi nghỉ, cầu thang và thang máy nên cần phải rộng rãi, sáng sủa.Việc bài trí dáng bộ hạp với nét độc đáo riêng của địa phương, nếu trước cửa có dấu hiệu xung sát phải đặt sư tử đá, trong nhà lớn đặt vật tránh sát mà chiêu tài như 5 hoặc 8 chuông thạch anh màu kim, hoặc là thần, hoặc là tượng lớn. Cứ vào tình hình cụ thể mà định. Nếu đại sảnh quá lớn thì nên đặt thêm quầy rượu hoặc quán cafe để khách vừa đến đã có chỗ nghỉ.Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ hình dung ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại ngày nay đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu chủ yếu là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang trọng này nhé.Kẹp những thùng bìa carton lại với nhau.Dùng dây thừng nối các ván gỗ.Giỏ xe cũng sẽ trở thành giá sách.Ván gỗ cũ đóng thành giá sách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét