Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Nhân viên Biti’s ngày hôm nay xua đuổi khách hàng.

HCM)   viên chức bán hàng vồn vã thì mới lôi cuốn đông "thượng đế" thế này (ảnh: internet)   Anh Lê Trung Hưng - Trưởng phòng Tiếp thị kinh dinh Tổng công ty Biti’s trả lời:  Nhận được phản ánh từ báo đàn bà, Biti’s đã đến làm việc với các đại lý Biti’s trên đường Quang Trung, Q

Nhân viên Biti’s xua đuổi khách hàng

Nhưng dù mua ở đâu thì công ty cũng có trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng. Biti’s xin lỗi khách hàng về thái độ phục vụ , đồng thời đã có hình thức xử lý với viên chức vi phạm. Công ty đã làm việc với chủ đại lý, người có thái độ không đúng với khách là nhân viên bán hàng. Uyên Phương (ghi).

Tôi không hiểu Biti’s huấn luyện viên chức cách chăm chút khách hàng như thế nào nhưng mà có thái độ hành xử như vậy. Phú Nhuận, TP. Theo đơn, khách hàng đã mua sản phẩm từ đại lý bên ngoài. Nhưng, khi đến nơi, tôi vừa ngỏ ý đổi giày thì viên chức ở đây không chịu nghe giảng giải mà đuổi thẳng: “Đồ vô duyên, mua ở đâu thì đến đó mà đổi chứ”.

HCM. Địa điểm này có một cửa hàng của công ty và ba đại lý kinh dinh giày dép bên ngoài có kinh doanh sản phẩm Biti’s. 9, Q. Gò Vấp, TP. Trương Thị Huyền Trâm (P.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét