Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Bà Tưng trở lại một cách đầy tâm đã làm mới cảnh, dân mạng dè chừng.

Nguyên văn status:   " Em biết rằng em sai

Bà Tưng trở lại một cách đầy tâm trạng, dân mạng dè chừng

Cũng có dân mạng ủng hộ bà Tưng đổi thay nhưng số này không nhiều. Status của Bà Tưng khá tâm trạng, nói về ngày mai phía trước. Nhưng em đã tìm lại được niềm tin, tìm lại được chính con người của em nơi đất Phật. Sau khi mất tích trên Facebook một thời gian ngắn thì Bà Tưng đã xuất hiện trở lại với một status tâm cảnh khác hẳn những gì trước đây từng biểu thị, cùng một tấm hình chụp mặc áo cổ cao rất kín đáo

Bà Tưng trở lại một cách đầy tâm trạng, dân mạng dè chừng

Phần đông đều tỏ thái độ dè chừng, cho rằng bà Tưng đang chuẩn bị tung chiêu trò mới. Dân mạng từng xôn xang đoán già đoán non về sự đóng cửa facebook đột ngột của Bà Tưng, liệu bà Tưng có quay trở lại hay không, thì giờ đây đã có câu giải đáp.

Phần đông dân mạng cho rằng đây là chiêu trò mới của bà Tưng Bên cạnh đó một số ít dân mạng lại có thái độ tích cực hơn. "   Status đánh dấu sự trở lại của bà Tưng

Bà Tưng trở lại một cách đầy tâm trạng, dân mạng dè chừng

Em gần như đã tuyệt vọng với cánh cửa của cuộc đời mình. Ngay sau khi stauts và bức ảnh này được san sẻ, dân mạng đã bình luận khá nhiều quan điểm.

Dân mạng nghi liệu Bà Tưng đã nhận ra mình sai thực sự và sẽ thay đổi hay đây lại là một chiêu trò mới. Họ cho rằng bà Tưng có thể sẽ thay đổi và nếu điều đó xảy ra thì họ luôn sẵn lòng chấp thuận bà Tưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét