Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Khởi động Giải mới nhất bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội lần III.

Giải đấu hứa hẹn tạo ra một phong trào thể dục thể thao sôi động cho các doanh nghiệp, nhằm động viên tinh thần hăng say cần lao sinh sản, nâng cao hơn nữa năng suất cần lao của các cán bộ công nhân viên để phát triển kinh doanh vững bền trong ngày mai

Khởi động Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội lần III

Giải đấu quy tụ các vận cổ vũ là nhà quản lý, cán bộ, công viên chức của các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Công ty CP Quốc tế giang san (tổ quốc FC) 8. Ban tổ chức nhấn mạnh, đây là giải phong trào, nhằm cổ vũ khích lệ thương gia, viên chức của các đơn vị tham dự nên có nhiều phần thưởng khôn xiết hấp dẫn cho vớ các thành phần, từ các cầu thủ, trọng tài, cổ khích lệ. #, Số 379 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội Tổng kết trao giải dự định vào 22/12/2013   Chí Cường.

Với cách thức tổ chức chuyên nghiệp, giải đã cuốn đông đảo các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội tham dự và đóng góp, tài trợ. Công ty TNHH TM&SX Nam Sơn (Nam Sơn FC) 3.

Công ty TNHH Mặt trời vàng Goldsun 14. Công ty CP Tập đoàn Sunhouse (Sunhouse FC) 6

Khởi động Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội lần III

Với hình thức bóng đá 7 người thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, đội quán quân là đội đứng nhất trên bảng xếp hạng sau 15 vòng đấu. Địa điểm  : Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Công an quần chúng.

Ông Lê Vĩnh Sơn chủ toạ Hội doanh nhân Trẻ Hà Nội trao đuốc hoa mừng và cảm ơn đại diện các nhà tài trợ cho giải. Cơ quan Thành đoàn Hà Nội  Thời gian:  Diễn ra trong 4 tháng, từ 8/9/2013 đến 22/12/2013.

SunhouseCUP  Danh sách các đội bóng tham dự giải  : Sau khi nhận đăng ký của 22 đơn vị, Ban tổ chức giải đã họp xem xét hợp nhất hấp thu hồ sơ của 16 đơn vị tham dự bao gồm : 1. Công ty CP Trường Thịnh Phát (Trường Thịnh Phát FC) 10.

Đây được coi là giải đấu bóng đá phong trào có quy mô lớn nhất từ trước tới nay của Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội. Công ty CP Misa (Misa FC) 9

Khởi động Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội lần III

Công ty CP Bất động sản Thế kỷ (CenGroup) 13.

CLB CEO Trẻ Hà Nội 5. Đó là Công ty cổ phần Tập Đoàn SUNHOUSE , Công ty Thép Bắc Việt, Công ty Cổ phần quốc tế giang sơn, Công ty CP TM thể thao STCOM Việt Nam và một số doanh nghiệp khác. Công ty CP đầu tư TM&PT Công nghệ FSI (FSI) 11. Công ty CP Vinacommodities 12.

Công ty CP Bio - Pham (Bio Pham FC) 16. Công ty Bảo hiểm toàn cầu (GIC) 15.

Công ty TNHH Dệt kim Phú Vĩnh Hưng Hưng (Bizmen) 7

Khởi động Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội lần III

Theo dõi thông tin giải tại địa chỉ: https://www. Công ty CP Thép Bắc Việt (Bắc Việt FC) 2. Com/HYBA. Ban tổ chức vốn là các doanh gia và đã tổ chức nhiều giải phong trào, nên đưa ra phương án tổ chức giải hết sức chuyên nghiệp và chu đáo.

Đặc biệt hơn cả là có phần thưởng cho những người tham bình chọn, và điểm mới là ban tổ chức đã đưa hình thức bình chọn qua Facebook để một mặt truyền thông cho giải động viên vơ những thành phần cùng khích lệ cho giải.

Facebook. Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex - Chi nhánh Thăng Long (PG Bank) 4. Giải đấu là hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội Doanh nghiệp trẻ (DNT) Việt Nam, Hội DNT Hà Nội (1993- 2013) và chào mừng kỷ niệm 10 năm giải thưởng Sao Vàng Đất Việt (2003 – 2013).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét