Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Sự khác biệt mới cập nhật từ nguyên liệu truyền thống

 CôngThương -Ông Nguyễn Minh Đức - Trưởng phòng Marketing hữu hảo đánh giá: Năm 2013 thị trường vẫn đang rất khó khăn. Nền kinh tế chưa đích thực phục hồi, nên người dân vẫn vẫn tùng tiệm, thắt chặt chi tiêu… Bên cạnh đó, các công ty sản xuất bánh kẹo đua nhau gia nhập thị trường bánh trung thu làm cho sự cạnh tranh càng ngày càng gay gắt. “ Cuộc cạnh tranh trong mùa vụ 2013 giữa các thương hiệu lớn vì sẽ đấu trở thành ác liệt hơn từ chất lượng đến kiểu dáng, chính sách bán hàng và vị trí bán hàng … ” – ông Đức khẳng định.

Để cạnh tranh được với nhiều thương hiệu lớn  lắp truyền hình ở Hà Nội  khác, Hữu Nghị đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, tụ tập dùng các nguyên liệu truyền thống nhưng có nguồn gốc tự nhiên, đặc trưng cho những sản vật của Hà Nội như: Bột nếp cái hoa vàng, hạt sen truyền bá, quất Nghi Tàm, hoa bưởi Diễn …

Ông Đức cho biết, dòng bánh trội trong dịp Trung Thu năm nay của hữu hảo đó là bộ Trăng Vàng với các hộp độc đáo như Nguyệt Vương Tri Ngộ, Thăng Long Đế Nguyệt, Trăng Vàng Tứ Quý. Đặc biệt, bộ Thanh Nguyệt với 100% nguồn nguyên liệu thiên nhiên, nguồn cội từ thực vật và sử dụng đường không năng lượng Sugar Free bảo đảm chỉ số đường huyết thấp cũng là sự kỳ vọng lớn của Hữu Nghị trong sứ mạng phục vụ những sản phẩm sạch, thiên nhiên và tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng.

Hiện giờ, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghịáp dụng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 2200:2005. Quờ quạng nguyên liệu đầu vào đều được kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt, với cỗi nguồn xuất xứ rõ ràng. Trong quá trình sản xuất, các công  Truyền hình kĩ thuật số mặt đất Hà Nội  nhân đều có bảo hộ lao động, rửa tay bằng nước diệt trùng, các thông tin về nguyên liệu, bán thành phẩm đều được cập nhật trong quá trình chế biến. Sản phẩm làm ra được bảo quản trong bao gói nilon với công nghệ khí sạch và gói tiếp thụ oxy, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật và oxy hóa chất béo, giúp giữ cho sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất trong hạn sử dụng.

Thúy Hà

PHẢN HỒI


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét