Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

CHUYỂN NHƯỢNG sáng 22/8: Man thêm mới vào United muốn đổi Rooney lấy Mata.

Tuy vậy, khả năng Arsenal thành công trong thương vụ này là không thành công

CHUYỂN NHƯỢNG sáng 22/8: Man United muốn đổi Rooney lấy Mata

HLV của Swansea, Michael Laudrup khẳng định ngay cả một lời yêu cầu “không tưởng” cũng sẽ không được ưng ý vào thời điểm này, khi mùa giải mới đã khởi tranh.

Giá trị chuyển nhượng của 2 cầu thủ này được đánh giá là ngang nhau, nên nếu phi vụ này được thực hiện sẽ không bên nào phải bỏ ra quá nhiều tiền.

Arsene Wenger nhận thua vụ Suarez  Luis Suarez ở lại Liverpool  Theo Thethao247. Thông tin này xuất hiện trong thời điểm mà Real Madrid mất Xabi Alonso đến 3 tháng vì chấn thương. Theo tờ Goal, AS Monaco đã đạt được thỏa thuận trị giá 20 triệu euro với Sevilla để sở hữu tiền vệ Geoffrey Kondogbia, cầu thủ được xem như là "Vieira mới" của bóng đá Pháp

CHUYỂN NHƯỢNG sáng 22/8: Man United muốn đổi Rooney lấy Mata

Các vắng từ Anh cho hay, Arsenal sẵn sàng chi ra đến 35 triệu bảng cho bộ đôi này, trong đó, một lời đề nghị chính thức dành cho Williams đã được gửi đến Swansea. Tuy thế, điều kiện các nhà ĐKVĐ nước Anh đưa ra không dãy nhiều đến tiền nong, bởi mục đích của MU là có được tiền vệ ngôi sao người Tây Ban Nha – Mata, cầu thủ thi đấu hay nhất trong đội hình của The Blues ở mùa giải trước.

MU muốn đổi Rooney lấy Mata  MU muốn đổi Rooney lấy Mata Theo tờ Goal đưa tin, sau một thời kì dài không chịu đàm luận với Chelsea về thương vụ Rooney, phía MU đã chịu ngồi vào bàn thương thảo. “Wonderkid” Brazil bỏ Man City sang Man Utd  Gabriel Fernando của MC sang MU thiên tài trẻ người Brazil, Gabriel Fernando đã từ chối nhận học bổng của Man City để dọn đường chuyển sang đối thủ cùng thị thành, Man United.

Những tưởng Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ 20 tuổi này song rốt cục họ lại dành trọn vẹn sự quan hoài cho Gareth Bale, qua đó gián tiếp trao dịp cho Monaco

CHUYỂN NHƯỢNG sáng 22/8: Man United muốn đổi Rooney lấy Mata

Sau Iker Casillas, Arsenal tiếp tục áp sát Erik Lamela  Theo thông báo từ Metro cho biết, Arsenal đã sẵn sàng cạnh tranh cùng với Tottenham Hotspur trong thương vụ Erik Lamela của AS Roma.

Đại diện của Serie A muốn có được khoảng 30 triệu Bảng nếu bán đi nhân tài trẻ 21 tuổi, giám đốc thể thao Walter Sabatini của Roma đã đến London vào ngày bữa qua để trò chuyện với Tottenham trong một thỏa thuận rất có tiềm năng này.

Sao Santos công nhận sự quan tâm từ Real Madrid  Real Madrid hỏi mua Alan Santos Tiền vệ phòng thủ Alan Santos của CLB Santos xác nhận rằng Real Madrid đã gửi lời yêu cầu đến Brazil với mong muốn đưa anh về sân Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, theo những thưa từ Italia, Arsenal cũng đề nghị được tiếp cận đàm phán với Erik Lamela và sẵn sàng đối đầu với ‘gã hàng xóm’ tại London, Tottenham Hotspur.

Theo nguồn tin của Sportmail, ngay sau khi quyết định bỏ đội bóng thành xanh Manchester, Fernando đã chuyển sang tập tành cùng Man United trong một tuần qua

CHUYỂN NHƯỢNG sáng 22/8: Man United muốn đổi Rooney lấy Mata

Bỏ ra 20 triệu euro, Monaco sắp có được "Vieira mới"  thời gian qua Geoffrey Kondogbia liên tục được theo đuổi, cũng nhờ phong thái ấn tượng của anh ở nửa cuối mùa giải trước.

Rất có thể, vị chiến lược người Italia đã cho người hệ trọng với BLĐ Santos. Điều này đồng tức thị HLV Carlo Ancelotti cần thêm một tiền vệ phòng vệ để khỏa lấp khoảng trống mà Alonso để lại. Swansea từ chối lời đề nghị của Arsenal  Như đã biết, Arsenal hiện đang “chạy đôn chạy đáo” trên TTCN để bổ sung lực lượng và cả Michu lẫn Williams đều là cái tên được Wenger ngắm đến từ lâu.

Quỷ đỏ sẽ cung cấp các điều khoản cụ thể cho Fernando và biến anh trở thành chữ ký cho đội trẻ trước nhất tại Old Trafford dưới thời David Moyes.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét