Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Lãnh đạo nhận lương ‘khủng’: Oan cho chúng mọi người đọc tôi quá !.

Thậm chí có tháng lương của tôi còn thấp hơn công nhân do họ hưởng lương theo sản phẩm, còn tôi cấp quản lý hưởng lương cố định"

Lãnh đạo nhận lương ‘khủng’: Oan cho chúng tôi quá !

HCM trần tình rằng lãi năm 2012 tăng vọt nên lương cao. "Như thế này oan cho chúng tôi quá. Còn ông  Lê Thanh Sơn  , Giám đốc Công ty TNHH MTV Thoát nước tỉnh thành TP. Bình Thạnh) thẳng thớm bị ngập nước khi có mưa lớn hoặc triều cường - Ảnh: Diệp Đức Minh Ông  Trần Thiện Hà  , Giám đốc Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh cho biết: Sau khi có kết luận của UBND TP.

Năm 2012, lợi nhuận của Công ty thoát nước thị thành TP. Chúng tôi làm ra sản phẩm, phải qua hiệp đồng kinh tế. Lương bản tính hàng tháng của tôi có hơn 32 triệu đồng thôi. "Doanh nghiệp chúng tôi khác với cơ quan hành chính sự nghiệp phụ thuộc vào ngân sách.

Công ty kinh doanh có lãi lại có nhiều nguồn thu nên lãnh đạo, viên chức mức lương cao". Bản thân ông Hà cũng đã nộp lại 200 triệu được cho là lương bổng vượt quy định. Ông  Phạm Văn Vĩnh  , Giám đốc Công ty Công trình giao thông Sài Gòn thì kêu oan khi nói có tháng lương ông còn thấp hơn công nhân. "Năm 2011, lợi nhuận của công ty đạt 18 tỉ đồng nhưng năm 2012 lợi nhuận tăng vọt lên 61 tỉ đồng.

HCM tăng vọt lên 61 tỉ đồng (năm 2011 mức lợi nhuận là 18 tỉ đồng). Năm 2012 chúng tôi ký được rất nhiều hợp đồng thu được nhiều lợi nhuận chia cho anh em chứ không dùng tiền ngân sách", ông Huệ nói. Mức lương này đúng với quy định của quốc gia đối với cấp quản lý.

HCM, ban giám đốc công ty đã họp và thống nhất thực hành theo nội dung kết luận của UBND TP và đã thu hồi gần 1,3 tỉ đồng được kết luận là chi cho bảy thành viên quản lý sai quy định. Trung Hiếu.

Chỗ tôi, lương giám đốc và Chủ tịch như nhau. Trong ảnh là một đoạn đường Nguyễn Hữu Cảnh (Q. Ông  Trần Trọng Huệ  , Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Chiếu sáng công cộng, nói rằng mức lương cao của công ty là do công sức cần lao của anh em làm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét