Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp thiet ke biet thu nha vuon 1 tang

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi nói tới Rome, mọi người thường hình dong ra một tỉnh thành lãng mạn, ít ai tưởng tượng ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

Những sắc màu vấn, sáng bừng được xen kẽ với   kiến trúc nhà hiện đại   nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho căn phòng bé yêu của bạn. Thuộc tính "nóng" của gam màu đỏ, cam, vàng được trung hòa bởi màu xanh dương dịu nhẹ. Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng bong khiến  thiet ke noi that dep  cho chiếc tủ này càng trở thành đẹp mắt. Chắc chắn trẻ sẽ rất thích chiếc tủ đựng đồ bắt mắt thế này.

Đen và trắng là cặp màu huyền thoại giúp cho căn hộ nhỏ thêm hút.

Phong cách nội thất cho căn nhà   các kiểu nhà hiện đại   đương đại và yên ấm

Theo kiến trúc sư David Guerra, ngôi nhà này được

Một điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm là trong phòng trẻ không nên lắp gương hoặc treo quá nhiều chuông gió, tránh để bé bị phân tâm, dẫn đến những tổn hại về hệ thống thần kinh và sự tập trung của bé.

Hải Hà (Xzone/ Tri thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

thiết kế để phù hợp với cuộc sống bận rộn và sự nờm nợp tại thị thành. Chính cho nên mà không gian được mở rộng tối đa để mang lại cảm giác thoải mái và thuận tiện cho chủ nhân.

Nhiếp ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng  thiết kế nội thất đẹp  ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở tỉnh thành New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện Lao điều dưỡng Seaview ở đảo Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện tâm thần Rockland và ga trọng tâm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ đã tìm thấy hàng loạt   nhà hàng hiện đại   kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên, trường học, nhà hát, nhà máy thép, nhà lao, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến nghĩa địa tàu...

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2.  thiet ke noi that  Nhẹ nhàng rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc phối hợp hài hòa, nhẹ nhõm lất phất trước gió tạo nên một vẻ đẹp thảnh thơi. Và mềm mại. Đây là ứng dụng khôn cùng dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể ứng dụng để tạo ra sự mời gọi cho hố tiêu nhà mình. Thêm một vài giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian chuồng xí trở thành gần gũi với thiên nhiên hơn.

Được   nhà xe hiện đại   biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, trải qua cho bối cảnh của "Nàng Alice phố Cheongdamdong" , nhà sinh sản đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Tất cả các ngôi nhà của Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu sang đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất, trang trí, xống áo, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không gian công sở hiện đại, sang

Phòng  thiết kế nội thất  thay đồ là nơi chứa xống áo và phụ kiện thời trang của Xtina

Nơi dành cho con của Xtina chơi đùa.

Phòng tắm với tông màu trắng chủ đạo

Cửa trước là thứ khách nhìn thấy trước nhất khi ghé thăm nhà bạn. Một bộ cửa trước trội với màu sắc tươi sáng hay họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách.

Nếu bạn đang tìm cái nhìn mới và tươi trẻ hơn cho căn bếp, hãy dùng sơn để khoác áo mới cho chúng. Sử dụng tông màu sáng như trắng, xanh cốm,…sẽ giúp căn bếp của bạn “bừng sáng”.

"Thay áo" cho đồ nội thất cũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét