Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất là gì

Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”,  xây nhà nhỏ đẹp  thì “intoxicated” có tức là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Vì đã có một số món đồ nội thất bằng gỗ xưa cũ, cô quyết định dùng chúng trong không gian mới. Nên trong căn hộ dù có nhiều nhất các đồ nội thất theo kiểu Đông Dương với   căn nhà hiện đại nhất thế giới   màu sơn tối nhưng vẫn hòa hợp với những điểm nhấn trang trí đương đại. Một tủ Trung Hoa ngày trước dùng để giữ thuốc, nay được sáng tạo biến thành một tủ đựng giày. Giường có khung thép đen ấn tượng. Vì mê sưu tập đèn, cô có những cái đèn lạ mắt trong căn phòng: một từ Ikea, một từ Hà Nội, một mua ở Thái Lan, một cất công đem về từ cửa hàng đồ cổ ở Bonn (Đức).

Không gian nhỏ của Thùy Minh được trang hoàng hài hòa, một không   nhà phố hiện đại 6m   gian đậm chất bohemiên, nữ tính, ngọt ngào, tạo sự thoải mái, rét mướt và cảm hứng cho cả gia chủ lẫn khách ghé thăm nhà.

Bệ cửa sổ là nơi đặt khung ảnh.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc bàn mộc mạc ngoài trời từ ván gỗ.

Ghế và bàn trà nhỏ gọn.

Hỏi: Xin chào KTS, tôi có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tư vấn thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Yêu cầu: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m )   sách

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Keukenhof  muốn xây nhà đẹp  trong tiếng Hà Lan nghĩa là "vườn nhà bếp". Khu vườn này còn được gọi là Vườn châu Âu nằm ở thị trấn Lisse, phía nam thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Khu vườn này là "ngôi nhà xanh" của hơn 7 triệu bông Tulip, thủy tiên vàng và lan dạ hương khoe sắc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Nhà báo hiện đại   : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thêm một tí nét tinh tế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải bằng cách dùng các bông  xay nha cap 4 tron goi  hoa màu xanh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và Yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:

Mặt bằng bố trí nội thất

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Hiện  xây dựng nhà cấp 4 đẹp  giờ, sống xanh đang là thiên hướng thế tất được nhiều người chọn lựa. Khuynh hướng này đang lan tỏa tạo thành làn sóng mới tác động đến nhu cầu thụ hưởng của con người. Sau những líu tíu, tíu tít của công việc và cuộc sống, mọi người đều mong muốn tìm về một không gian sống xanh mát. Chính nên, những dự án xanh, có không gian thoáng đạt, ven sông nước vẫn có sức hút đặc biệt.   nhà phố hiện đại 6m   Đó cũng là lý do mà dự án The EverRich 3 của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Không gian sống xanh

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đạt. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan tâm đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại cảnh quan thiên nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng khai triển nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét