Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất yaris 2012

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Giá treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.

4. Biến vali thành bàn trà

Mô hình thiết kế căn nhà

Những nhân vật nổi tiếng như Cary grant

John Barrymore đã từng sống ở đây

Hỏi: Xin chào KTS, tôi có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tư  ngày đẹp xây nhà năm 2012  vấn thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Đề nghị: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng   nhà biệt thự hiện đại   2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Văn phòng kiến trúc Selgas Cano ở Tây Ban Nha rất gần gụi với tự nhiên.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Các không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu hài hòa với thiên nhiên. Vật liệu sử dụng cho công trình cốt tử là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được chú ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc hiên. Đây thực thụ là một   các mẫu nhà hiện đại   nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau  ý tưởng xây nhà đẹp  những bề bộn công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn

SẮC MÀU XU HƯỚNG 2013 – Kỳ 1

Mở đầu chuyên mục, chúng tôi xin giới thiệu với quí bạn đọc những suy nghĩ, cảm xúc & nhận định của các Kiến trúc sư & Nhà thiết kế nội thất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á về những sắc màu được giới thiệu trong ấn bản Colour Futures TM 2013- Sắc Màu Xu Hướng 2013 của nhãn hiệu sơn Dulux thuộc tập đoàn AkzoNobel- được phát triển và sáng tạo bởi nhóm chuyên gia về thiết kế nội thất, kiến trúc và thời trang từ khắp nơi trên thế giới- những người luôn theo sát xu hướng màu sắc để thảo luận & quyết định những ý tưởng trọng yếu sẽ chiếm vai trò chủ đạo trong năm.

“Tôi yêu sự giản đơn, chân thực của gam màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên này, gam màu xanh nước (Still Waters). Màu xanh chủ đạo được đặt trong một không gian nội thất mà tất cả  bao gia xay nha tron goi 2012  các vật liệu đều được tái sử dụng – tự chế bởi gia chủ, chẳng hạn như chiếc bàn ăn được thiết kế từ chiếc máy khâu cũ, sẽ tạo nên một nét đẹp quyến rũ khó cưỡng lại, phá bỏ những quan niệm xưa cũ cho rằng không gian nội thất độc đáo, ấn tượng chỉ được kiến tạo từ những vật liệu mới.”

Cảnh căn biệt thự vườn ở Gia Lâm

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm rét mướt gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa tiện lợi vừa tạo phong cách riêng cho người sử dụng, mang sự yên ấm thiên nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể kết hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

Ngôi nhà đậm chất nghệ   nhà báo thời hiện đại   thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác lửng gồm phòng  xay nha chu l dep  ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên   nhà xe hiện đại   hoàn phòng khách, phòng ăn bên dưới.

Tuy nhiên, 6 trường hợp trên còn cần kết hợp với địa hình thực tiễn, đó là "trước trống, sau có tọa sơn", tức trước mặt cần rộng rãi, có sân rộng, còn sau nhà cần có các tòa cao tầng, cây cối,... Áp sát mới đạt đề nghị.

Thứ hai, về tuổi làm ăn có nhiều cách lý giải, tùy môn phái nghiên cứu. Cách căn bản và thông dụng nhất là xem theo 12 con giáp, như tuổi Sửu "lục hợp" với tuổi Tý, và "tam hợp" với Tỵ và Dậu. Cách thứ hai, cũng phổ thông là xem theo xung khắc của 60 can chi, tức lục thập hoa giáp. Muốn chi tiết và đúng đắn nhất là xem theo năm ngày tháng giờ sinh của bản thân và đối tác.

Cũng không quá câu nệ cách xem tuổi làm ăn này, chẳng thể cứ nhất nhất tìm đúng người "hợp tuổi" mới làm ăn, trong khi lại bất đồng về quan điểm, chiến lược hợp tác... Cũng như sự thành tín của người ta. Chúc bạn may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét