Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất audi a8

12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Cầu tiêu tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Cần nhớ rằng không phải loại rèm cửa nào cũng có thể giặt được. Do đó, bạn cần chọn phương pháp làm sạch thích hợp.

Nếu rèm cửa của bạn cần được là ủi để lấy lại độ văn bằng vốn có thì chỉ nên là ở mặt trái. Ở các phần viền, nếu gấp bị nhăn nhúm, bạn nên xịt một chút nước để làm ẩm vải giúp cho việc là ủi được dễ dàng hơn. Trong quá trình là ủi cũng cần kiên nhẫn, không nên   mẫu nhà hiện đại đẹp   co kéo, giằng  tuoi xay nha dep nhat  vải quá mạnh làm đứt chỉ trên các đường may.

Chỉ nên là ủi mặt sau của rèm.

Việt Nam có 6 công trình kiến trúc tham dự WAF năm nay. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa có 3 công trình, còn lại là của công ty a21 studio (The Nest, trong mục House của hạng mục Dự án đã xây dựng), Arquitectonica (The One, hạng mục Dự án mai sau) và T-Studio (hạng mục Dự án mai sau).

Hoa Thiên (tổng hợp)

Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

“Rome ngày xưa không như giờ. Hồi đó, những người nghèo   nhà ống 3 tầng hiện đại   chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt gịa là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại ngày nay vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn  xây nhà phố đẹp  nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Công

Ngoài tác dụng lưu trữ đồ đạc, bạn còn có thể biến không gian phía dưới cầu thang thành một góc làm việc nhỏ. Nhất là khi không gian dưới cầu thang đủ lớn để chứa một chiếc bàn và một chiếc máy tính. Những chiếc kệ ngang đơn giản xây chặt vào tường trong trường hợp này còn giúp cho bạn có thêm không gian để sách vở tiện ích nữa đấy. Đối với ghế ngồi, tốt nhất bạn nên chọn loại ghế nhỏ hoặc ghế gấp. Một điểm cần lưu ý khi bố trí góc làm việc ở gầm cầu thang là hãy đảm bảo nguồn sáng hợp lý nhé.

Góc làm việc nhỏ gọn được bố trí ở... Dưới cầu thang.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Tắc đèn nằm ở đáy cốc.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ cần bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của  xay nha dep ma tiet kiem  chiếc bàn và làm việc ở phong độ đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Du  xay nha dep 5x20    nhà sách hiện đại     mẫu nhà hiện đại   khách nên đến thăm ngôi nhà chứa lâu 700 năm tuổi ở huyện Nanjing, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nó được xây dựng bằng đất với nhiều bức tường xung quanh để ngăn không cho người dưng đột nhập. Ngôi nhà đại diện cho văn hóa của người Khách gia (Hakka) từ thế kỷ thứ 11. Năm 2008, công trình này được UNESCO xác nhận di sản thế giới.

Ngôi nhà siêu mỏng Keret (Ba Lan). Nằm ở giữa số 22 đường Chlodna và 74 đường Zelazna Street ở Warsaw (Ba Lan), "Keret” là ngôi nhà hẹp nhất thế giới khi cao 2-3 tầng nhưng lại chỉ rộng 1-1,5 m. Mỗi tầng chỉ khoảng rộng khoảng 4 m2.

Những ngôi nhà nằm gắn với vách đá ở Moab, bang Utah (Mỹ). Dãy nhà này được xây dựng liền với chân núi Rockland, là nơi sinh sống của 15 gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét