Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất đại phát

Kích thước và vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn

Thứ ba, sử dụng giấy trang hoàng tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh thiên nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra khung cảnh tự nhiên thật.

Những bức tranh tự nhiên dán tường quả là một giải pháp hà tằn hà tiện giúp xí gạt thị giác.

Tỉnh thành Curitiba (Brazil),   nhà cấp 4 hiện đại   thủ đô Copenhagen (Đan Mạch), khu đô thị Vauban (Đức), các cộng đồng xanh Ecotown… Các khu thị thành này đã nổi danh trên toàn thế giới vì tiên phong trong việc xây dựng một không gian sống chất lượng cao theo phong cách mới: thân thiện với môi trường.

Những buổi sáng rạng đông hay những buổi chiều tà, cư dân đều có thể tập luyện thể thao tại khu vực sinh hoạt ngoài trời có bố trí máy tập thể dục, sân bóng rổ…

Dịp cuối tuần, người dân lại thích tổ chức  xay nha dep 500 trieu  tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè tại khu barbecue rộng rãi. Sinh sống tại khu cộng đồng xanh này, trẻ nít còn có thể được vui chơi, vẫy vùng trong làn nước mát tại khu hồ bơi thiếu nhi, xây lâu đài cát trong công viên… và điều đặc biệt hơn cư dân luôn sống chan hòa với nhau vì sự xa vắng giữa các nhà chỉ ngăn cách bằng hàng rào cây xanh thấp tầng, tạo một không gian mở hết sức thoáng mát…

Chả hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi một mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh lấp phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian thoáng đạt và tươi xanh của công viên trọng tâm.

Bức tường ngoài của khu thương mại sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với thiên nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được thay đổi sau vài tuần. Sự thay đổi này sẽ mang lại cảm giác như việc con người đổi thay y phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự thay đổi, làm mới tòa nhà. Ngoài ra, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện  xay nha dep nho  tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế thông minh của người Nhật,   nhà liên kế hiện đại   những bức tường ngăn cách chừng như biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gụi, thoáng đãng. Và phòng nào cũng được thiết kế để xúc tiếp với ánh sáng ác vàng. Các chất liệu gỗ, kính và kim khí được dùng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng

Căn biệt thự màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn.

Khoảng sân cỏ xanh mướt

Mặt tiền của căn biệt thự hướng xuống khu đồng bằng có khung cảnh tuyệt đẹp

thể kiến trúc.

Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và tôn những mẫu thiết kế.

3.  ngày đẹp xây nhà năm 2012    nhà trệt hiện đại   Lâu đài Hearst ở San Simeon, California được xây dựng bởi ông trùm báo chí truyền thông William Randolph Hearst với thiết kế của kiến trúc sư Julia Morgan.

4. Lâu đài The Breakers ở Newport, đảo Rhode - Với diện tích 11.700 m2, lâu đài này có tới 70 phòng. Thế  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  nhưng, chủ sở hữu của biệt thự thênh thang, lộng lẫy này ở thế kỷ 19, Cornelius Vanderbilt II từng ví von The Breakers chỉ là một “ngôi nhà tranh”.

5. Lâu đài Ford House ở Grosse Pointe Shores, Michigan

Góp phần đốt mắt người xem là sự viện trợ từ đèn led chiếu cho không gian càng sáng hơn. Nếu màu sắc làm lóa mắt ở mọi bề mặt các vật thì đèn led khiến cho màu phủ kín cả không gian nơi chẳng thể tô đến.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Dù   nhà hiện đại   cho chỉ là trên nền đen nhưng đèn led không định hướng vẫn khiến cho không gian tinh ma thêm nhiều lần.

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4. Không nên giặt rèm cửa khi nào?

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đá granit làm cho ngôi nhà trở thành trải qua và nguy nga hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét