Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất dep

Công chúa nhạc pop của nước Úc đã chọn cho mình một thiên đường để có thể tận hưởng cuộc sống. Cô đã bỏ ra một số tiền rất lớn để có thể sở hữu căn hộ penthouse nguy nga, nguy nga này ở phía Tây Luân Đôn.

Nữ vương truyền hình của nước Mỹ cũng sống trong một ngôi nhà đúng tầm vóc danh tiếng của mình. Cô sở hữu một bất động sản tuyệt đẹp, rộng 16,8 hecta, có 6 phòng ngủ, 14 phòng tắm và 10 lò sưởi.

Ngoài việc sở hữu một ngôi nhà được xây dựng theo phong cách của căn cứ quân sự Fort Knox ở Los Angeles, Leonardo DiCaprio còn là chủ nhân của biệt thự TriBeCa ở New York và hòn đảo Belize, nơi anh đang lên kế hoạch để xây dựng một khu resort thân thiện với môi trường.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ trải qua

Lưu  xây nhà nhỏ đẹp  Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Để   mẫu nhà ở hiện đại   phòng bé trở nên gần gụi, mộc mạc thì những chiếc thùng với chất liệu gỗ tự nhiên sẽ là một gợi ý hay. Thùng gỗ phong cách vintage từ ván gỗ rét mướt phối hợp với những chiếc bánh xe màu cam nổi bật và trẻ trung, ăn nhập với trẻ nhỏ. Nếu có thời kì, bạn có thể tự đóng, còn nếu không, thiết kế này có giá từ 1 triệu đồng trở lên.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng gỗ vintage từ ván gỗ cũng là ý tưởng hay để lưu trữ đồ cho bé.

Cảm giác hoàn toàn khác so với việc sử dụng màu đỏ trong MV 24 Hour của Sunmi.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Một   mẫu nhà sàn hiện đại   mê cung vàng với  bao gia xay nha tron goi 2012  hoa đỏ trong MV Sleep Talking của Nu’est.

Tỉnh thành Curitiba (Brazil), thủ đô Copenhagen (Đan Mạch), khu thành thị Vauban (Đức), các cộng đồng xanh Ecotown… Các khu thị thành này đã nổi tiếng trên toàn thế giới vì tiên phong trong việc xây dựng một không gian sống chất lượng cao theo phong cách mới: thân thiện với môi trường.

Những buổi sáng bình minh hay những buổi chiều tà, cư dân đều có thể luyện tập thể thao tại khu vực sinh hoạt ngoài trời có bố trí máy tập thể dục, sân bóng rổ…

Dịp cuối

Tùy thuộc vào ánh sáng mặt trời, tuy nhiên mỗi "bóng đèn" tự tạo này tương đương với bóng điện 40- 60W.

Nhà của Alfredo Moser đã sử dụng bóng đèn này từ năm 2002

Mỗi bóng đèn tự tạo này có độ sáng tương đương với bóng điện 40-60W

tuần, người dân lại thích tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè tại khu barbecue rộng rãi. Sinh sống tại khu cộng đồng xanh này, trẻ mỏ còn có thể được vui chơi, tung hoành trong làn nước mát tại khu hồ bơi thiếu nhi, xây lâu đài cát trong công viên… và điều đặc biệt hơn cư dân luôn sống chan hòa với nhau vì sự xa rời giữa các nhà chỉ ngăn cách bằng hàng rào cây xanh thấp tầng, tạo một không gian mở khôn cùng thoáng mát…

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đá   nhà hiện đại   granit làm cho ngôi nhà trở thành qua và tráng lệ hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

SẮC  muốn xây nhà đẹp  MÀU khuynh hướng 2013 – Kỳ 1

Khai mạc chuyên mục, chúng tôi xin giới thiệu với quí bạn đọc những nghĩ suy, xúc cảm & nhận định của các Kiến trúc sư & Nhà thiết kế nội thất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á về những sắc màu được giới thiệu trong ấn bản Colour Futures TM 2013- Sắc Màu khuynh hướng 2013 của mác sơn Dulux thuộc tập đoàn AkzoNobel- được phát triển và sáng tạo bởi nhóm chuyên gia về thiết kế  xay nha gac lung dep  nội thất, kiến trúc và thời trang từ khắp nơi trên thế giới- những người luôn theo sát khuynh hướng màu sắc để bàn thảo & quyết định những ý tưởng hiểm yếu sẽ chiếm vai trò chủ đạo trong năm.

“Tôi yêu sự giản đơn, chân thực của gam màu được lấy cảm hứng từ   nhà cổ hiện đại   thiên nhiên này, gam màu xanh nước (Still Waters). Màu xanh chủ đạo được đặt trong một không gian nội thất mà ắt các vật liệu đều được tái dùng – tự chế bởi gia chủ, chả hạn như chiếc bàn ăn được thiết kế từ chiếc máy khâu cũ, sẽ tạo nên một nét đẹp hấp dẫn khó cưỡng lại, phá bỏ những quan niệm xưa cũ cho rằng không gian nội thất độc đáo, ấn tượng chỉ được kiến tạo từ những nguyên liệu mới.”

RẠP CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ tiêu khiển. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của thiên hướng mới nhất hiện nay.

Xem phim cùng bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét