Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Phá cách trần thạch cao giá rẻ

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng hết sức đặc biệt.

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng   nhà phố hiện đại   tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Không gian sống của bạn là dạng căn hộ một phòng ngủ với diện tích khá khiêm tốn, không những vậy cách bài trí của căn hộ nhỏ này chưa thật hợp lý nên không tận dụng được tối đa diện tích. Tuy nhiên nên nếu biết cách xắp xếp lại cho hợp lý hơn thì yêu cầu của bạn về việc thêm phòng ngủ sẽ không phải là vấn đề quá hắc búa.

Giữa Sài Gòn náo nhiệt, cô yêu thích những tòa nhà Pháp kiểu cũ, với trần nhà cao, nhiều ánh sáng, và biến nó thành một chốn của riêng mình.

Soi

Căn phòng 30m2 tường

Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton đã bỏ ra 3,1 triệu đô để mua căn vi la theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn vi la hạng sang này được trang hoàng bằng một chiếc đèn chùm kim   nhà 2 tầng hiện đại   cương trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

Vi la ở Florida của nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những trường bay mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân chủ nghĩa đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra đề nghị thiết kế bất động sản xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc phi cơ có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm 2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn mua một căn biệt thự trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

Sau

Salon trong nhà là nơi nữ ca sĩ trang điểm và làm đẹp .

Phòng ăn cũng được thiết kế tỉ mỉ

Linh Anh - Theo Zillow, MS

một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với muôn nghìn những chọn lựa đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Không những thế nhà hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian êm ấm, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách sạn. Chắc chắn cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, thích thú nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì tuyệt hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm bất tận, hoặc cùng thưởng thức  thiết kế nội thất  một bộ phim thú. Khách sạn   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trọng điểm tiêu khiển, mua sắm cao cấp mới và đương đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá thuận lợi và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây ngơi nghỉ vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Căn phòng với đủ loại đồ chơi vương sẽ mau chóng   nhà kính hiện đại   gọn gàng với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự sắp xếp vị trí của chiếc thùng trong không gian của mình, ngoài ra nó còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng đồ có bánh xe giúp bé háo hức hơn trong việc xếp đồ.

Tủ lạnh chứa đầy các loại đồ uống.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Cạnh các dãy bàn ăn là một khu chơi bóng rổ và bóng bàn.

Giá trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga nổi danh với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét