Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Các thiet ke biet thu song lap

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này đích thực rất phù hợp với phong cách lịch duyệt của Park Yoo-chun.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Loại đá quý phong thủy tốt cho người tuổi Dần là sapphire. Sapphire tượng trưng cho quyền lực lãnh đạo, sự sáng suốt và sức mạnh nội tâm. Ngoài ra, trong y học thì saphire có khả năng giảm các chứng bệnh về sự suy yếu về mắt.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Đồ   những kiểu nhà hiện đại   ăn được sắp xếp rất thuận lợi.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Món  thiết kế nội thất đẹp  cá bình phục vụ trong nhà ăn.

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng khôn cùng đặc biệt.

Thông

Giá trị căn nhà: 25,1 triệu USD

Peter  thiet ke noi that  Thiel là chủ nhân của một biệt thự tuyệt đẹp ở đảo Maui thuộc quần đảo Hawaii. Tòa biệt thự phong cách nhiệt đới rộng gần 420 m2 nằm trên diện tích đất khoảng 0,7 hectare, có bể bơi.

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO Amazon.Com

  nhà lệch tầng hiện đại   báo về trượng phu thứ tư của ‘bà hoàng’ Lưu Hiểu Khánh đang là điều mà dư luận tò mò nhất. Theo tờ Xinhua, Vương Hiểu Ngọc   nhà lô hiện đại   sinh năm 1942, tại An Huy, Trung Quốc. Ông từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong Hội liên hiệp Hoa kiều, Ủy ban thường vụ tỉnh An Huy, Hội trưởng Hội liên hợp An Huy – Hong Kong...

Lưu  thiet ke noi that dep  Hiểu Khánh và Vương Hiểu Ngọc ngọt trong ngày cưới.

Đồng thời Vương Hiểu Ngọc còn giữ chức giám đốc công ty hữu hạn nội thất Thuận Đức và là chủ toạ công ty thương nghiệp Hoa Mỹ. Vương Hiểu Ngọc được coi là một đại gia nội thất, công ty của ông chuyên xuất khẩu nội thất cao cấp và có nhiều chi nhánh tại Quảng Đông, Chiết Giang, Thượng Hải, Sơn Đông, Thiên Tân...

Trang hoàng họa tiết da báo cho giày vans

Mách bạn cách Trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Toilet  thiết kế nội thất  trong phòng ngủ của cặp vợ chồng nghệ sĩ ngăn nắp và sạch sẽ   mái nhà hiện đại   như khách sạn.

Phòng ngủ của Dấm và Nếp

Mẹ Hương là người rất cẩn thận nên hai cô con gái cũng được rèn rất kỹ đức tính này. Nhìn bàn học của hai bé trông rất sinh động và ngăn nắp.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Kangnam landmark tower - nơi bạn có thể thu cả Hà Nội vào tầm mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét