Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất enbac

Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc kết hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và khôn cùng thanh tao. Ngoại giả, việc phối hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang hoàng ấn tượng trên bức tường… vớ phối hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu kết hợp trắng cực kỳ thanh lịch

Ghế được bố trí ở bàn ăn được phủ bằng vải kẻ sọc lạ mắt, luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc tối sang của gia đình.

Căn bếp hoàn hảo kiên cố sẽ khiến những đầu bếp khó tính cũng phải vẹo vọ.

Gần hướng ra của cửa bếp là 1 bộ bàn ghế đơn giản hạp với những bữa ăn nhanh, để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những món ăn nóng hổi.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Từ đầu năm, Kpop trở thành rỡ hơn nhờ thay đổi hình tượng mạnh mẽ của Girl’s Generation với I Got A Boy đến T-ara N4 với Contryside Life hay 4Minute với What’s Your Name? .

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Bên  xay nha dep ma re  trong,   mẫu nhà hiện đại đẹp   không gian được xếp đặt ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nô, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism   nhà lắp ghép hiện đại   “ít hơn có tức thị nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng lựa chọn The EverRich 3. Trường học, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng điểm thương nghiệp, nhà băng, ….Được bố trí ở vị trí thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho tuốt tuột các cư dân.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bạn chọn một bố cục yêu thích cho đồng hồ bộ ba của mình, có thể là xếp thẳng hàng dọc, hàng ngang,

Về việc bố trí nội  xây nhà nhỏ đẹp  thất trong một không gian nhỏ, bạn nên sử dụng cách kết hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ quần áo, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn gàng và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh xắn và riêng tư.

Có rất nhiều cách để trang trí cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

xếp so le hay theo một bố cục sáng tạo của riêng bạn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Mỗi  tư vấn xây nhà đẹp  dịp tựu trường, phụ huynh   nhà nhỏ hiện đại   lại tăng tả lo lắng cho con yêu của mình. Rất nhiều việc cần phải lo lắng, nào đăng ký nhập học, sắm đồng phục, giày dép, sách vở và đồ dùng học trò… Bên cạnh đó góc học tập hay bàn học cũng là khoản mục đáng chú ý và quan tâm hàng đầu. Việc trang bị bàn học không phải đơn giản chút nào nếu chúng ta là người quan tâm đến sức khỏe cũng như vóc dáng của con em sau này. Sắm cho con một cái bàn học mới để khuyến khích ý thức học tập hay đơn giản là cái bàn cũ không còn hạp với lứa tuổi của chúng là một chuyện quá đơn giản. Ngày nay, tại một số trường do diện tích phòng chật hẹp hay do để tiện lợi trong việc sắp đặt phòng mà bàn học thường được thiết kế dính liền với ghế. Điều này vô hình trung đã tạo một sự gán ép phong độ ở không thoải mái, khó có thể điều chỉnh cho hiệp với từng tạng người. Do đó tỉ lệ ngày một xuất hiện những bệnh thường thấy hệ trọng đến phong độ ngồi sai vị trí trong học tập như: vẹo cột sống, cận thị. Đây là hai loại bệnh mà tỉ lệ ngày một gia tăng cao, nhất là khu vực thị thành. Chúng ta ít nhận biết được các bệnh lý phổ thông về cột sống và bệnh về mắt lại có hệ trọng rất nhiều đến bàn học. Thân thể luôn phát triển và đòi hỏi những đổi thay về phương tiện học tập cho hiệp, không khó để thấy rằng các học trò tiểu học từ lớp một đến lớp năm cũng chỉ dùng chung một kích cỡ bàn, điều này thật là khó để Cơ thể trẻ có thể thích ứng. Vậy việc quan tâm tới bàn học của trẻ em là một vấn đề rất quan yếu mà chúng ta cần tìm hiểu để biết cách sắp đặt cho hợp lý để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

Bàn  xây dựng nhà cấp 4 đẹp  học của bé phải tiện lợi khi sử dung

Chọn   nhà phố hiện đại 4m   nhà cung cấp...

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những sơn hà đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano sang trọng mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Thông tin về trượng phu thứ tư của ‘bà hoàng’ Lưu Hiểu Khánh đang là điều mà dư luận tò mò nhất. Theo tờ Xinhua, Vương Hiểu Ngọc sinh năm 1942, tại An Huy, Trung Quốc. Ông từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong Hội liên hợp Hoa kiều, Ủy ban thường vụ tỉnh An Huy, Hội trưởng Hội liên hiệp An Huy – Hong Kong...

Lưu Hiểu Khánh và Vương Hiểu Ngọc ngọt ngào trong ngày cưới.

Song song Vương Hiểu Ngọc còn giữ chức giám đốc công ty hữu hạn nội thất Thuận Đức và là chủ tịch công ty thương nghiệp Hoa Mỹ. Vương Hiểu Ngọc được coi là một đại gia nội thất, công ty của ông chuyên xuất khẩu nội thất cao cấp và có nhiều chi nhánh tại Quảng Đông, Chiết Giang, Thượng Hải, Sơn Đông, Thiên Tân...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét