Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất bằng gỗ

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn Cosmic Speculation hiện được đánh giá là một trong số những khu vườn quan trọng nhất của thế kỷ 21.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Sau khi bỏ hết các chi tiết rườm rà bên ngoài sẽ còn một bóng đèn nhỏ thế này.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

Xây nhà 3 tầng

Thậm   nhà hàng hiện đại   chí Đàm  xay nha dep 2 tang  Vĩnh Hưng còn mua nguyên cả những bộ sưu tập túi xách hàng hiệu về trang hoàng nhà cửa.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là ca sỹ sở hữu nhiều xe sang.

Hiện anh thẳng tuột đi chiếc lexus RX350 2011 có giá gần   nhà phong cách hiện đại   3 tỷ  xay nha dep 35m2  đồng màu trắng.

Villa Manzu là một khu nghỉ dưỡng tách biệt và hoàn toàn yên tĩnh. Khuôn viên được điểm xuyết những bụi cây và hàng ghế, rất cùng phù hợp cho những phút chốc ngơi nghỉ yên lặng và thái bình để du khách có thể ngắm toàn cảnh biển và ngắm nhìn những chú khỉ chuyền cành. Những cây hoa và cây ăn quả nơi đây vấn nhiều loài chim chóc nhiệt đới tạo nên khung cảnh hòa hợp

5. Chà giấy nhám lên bức tường

Công đoạn này khá vất vả, nhưng nó sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp và bền màu. Vài giờ sau khi làm “mịn” bức tường (thường từ 2 – 4 giờ), hãy dùng giấy nhám để chà lên tường. Bức tường được chà giấy nhám sẽ giúp lớp sơn mịn và bền màu.

6. Lau sạch bức tường

đặc biệt giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Villa Manzu

Cùng nằm trên bán đảo yên bình Dương với khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại tỉnh Guanacaste, nơi được biết đến với 7  xây nhà trệt đẹp  công viên quốc gia, núi lửa Rincón de la Vieja, những khu rừng cùng những bãi biển cát trắng, khu biệt thự Villa Manzu rộng 2.790m 2 có 8 phòng ngủ với 2 bể bơi, một spa, một rạp chiếu phim và phòng lớn dành riêng cho những buổi tiệc. Các phòng ngủ đều có không   kiến trúc nhà hiện đại   gian lớn và có tầm nhìn rộng, trông ra cảnh đại dương đầy mê hoặc. Mỗi phòng đều được trang bị máy tạo hương thơm, ti vi màn ảnh cực đại,một quầy bar mini phục vụ cà phê sáng, tủ quấn áo được trang trí họa tiết cây phong Costa Rica và phòng tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm và vòi sen, được thiết kế từ đá mã não, đá đá hoa và gạch ngói truyền thống.

Ngây ngất thiên đàng nghỉ dưỡng của Celine Dion

Biệt thự rộng hơn 5.000m2 nằm trên khuôn viên đất 2,28 hecta với bãi biển dài 120m. Căn nhà được ví như một resort qua với bể bơi ngoài  xay nha cap 4 dep gia re  trời rộng rãi, hai căn nhà dành cho khách có bốn phòng ngủ, một nhà tennis, một bể bơi trong nhà có đầy đủ bếp và khu nướng thức ăn bên cạnh, một nhà lá ngay bên biển với phòng massage.

Ngoài ra thiên đàng nghỉ dưỡng của Celine còn có một phòng chiếu phim, một phòng tiếp khách   nhà trệt hiện đại   rộng liên miên, phòng ăn và khu vực bếp, phòng ngủ đều rất lớn.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM

Yên ấm, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay đương đại.

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy hiện đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật ngày nay mở ra nhiều khả năng chọn lọc chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu leo lắt. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc cơ bản sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét