Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất hà lâm

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng hết sức đặc biệt.

Trải qua sao sóng gió thế cục, hôn nhân  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  vỡ lẽ, một mình sống cảnh gà trống nuôi con, năm 2009 anh đã mua lại được một căn nhà nhỏ nằm trên đường Hoàng Văn   mẫu nhà hiện đại   Thụ (quận Phú Nhuận) và sống cùng hai đứa con trai. Tháng 6/2012, danh hài thành hôn với cô gái tên Kim Loan - người rất yêu thích tiếng cười và những vai diễn của Hồng Tơ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ và vợ Kim Loan.

Hàng ngũ viên chức phục vụ ở đây bao gồm đầu bếp, lái xe và những chuyên gia hướng dẫn lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá. Những chỉ dẫn viên tận tình và nhiệt liệt này sẽ bảo đảm cho du khách có thể khám phá hết những trải nghiệm và nền văn hóa Costa Rica. Để tận hưởng tất thảy những dịch vụ ngơi nghỉ xa xỉ tại Villa Manzu, giá cho một tuần thuê là 100.000USD   mái nhà hiện đại   (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

Các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn hướng ra biển

Phòng tắm được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Bạn

Phòng khách nhà Brad Pitt

Ngôi  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  nhà này có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một mặt hướng ra công viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.

Ngoài các tiện nghi cần thiết, căn hộ của ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống an ninh và âm thanh riêng.

Có thể dùng nhiều màu sắc để làm bức tranh sống động hơn nữa nhé!

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Poster phim "Alice in Cheongdamdong"

Nhờ  thiết kế biệt thự có bể bơi  biết cài cắm các chi tiết hợp lý, "Alice   căn nhà hiện đại nhất thế giới   in Cheongdamdong" có rất nhiều giây phút khiến người xem "bị nghiện", đồng thời cũng có rất nhiều đoạn dễ đoán như những khán giả yêu phim Hàn vẫn thường thấy. Tuy thế, bộ phim vẫn chứa đựng những bài học giàu tính nhân văn về giá trị thực thụ của mỗi người, dù trong cảnh ngộ khó khăn nhất mà cuộc sống đặt ra. Sau tất, dù xã hội có phức tạp thế nào, thì những người tốt luôn có quà đó là hạnh phúc đích thực.

Phòng khách sử dụng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong suốt hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong   căn nhà hiện đại   căn nhà. Căn phòng đem đến giác quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen sang trọng cùng các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp đương đại cho căn phòng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Những  thiết kế biệt thự đơn lập  cô dâu chú rể yêu thích đọc sách sẽ thích thiết kế hoa trang trí bàn tiệc cùng sách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét