Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất đẹp

Ngôi biệt thự của nữ hoàng quảng cáo Kim Nam Joo rất ấm áp và hiện đại

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Soi

Trên mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu,   nhà phố đẹp hiện đại   vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ phong cảnh tự nhiên với tâm điểm là bông hoa ly oắt con cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti   nhà phố đẹp hiện đại   Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile:  xay nha cap 4 dep va re  +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

Hỏi Thành Chương dành thời gian nào, ở đâu cho việc vẽ, anh cười rồi nói: "Tôi không vẽ ở Việt Phủ. Tôi mua thêm một căn hộ nữa cùng tòa nhà để làm xưởng vẽ" .

Ngắm nhà

Thành Chương bảo gần như ngày nào anh cũng vẽ. Anh nói: "Sau khi đã hoàn tất nhiệm vụ cho 2 cô con gái yêu quý ngủ tôi mới xuống xưởng vẽ. Ở đó, tôi một mình thỏa thuê làm việc mà không bị ai làm phiền. Khi nào vẽ xong thì quay lên căn hộ tầng trên để tắm giặt rồi ngủ".

Chốn "say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên nhạc điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc làm việc gọn  xây nhà đẹp rẻ tiền  ghẽ được trang trí xinh xinh.

Bố trí góc làm việc tại tầng tum, bạn không lo bị thiếu sáng như ở gầm cầu thang.

Chiếu nghỉ của cầu thang

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

(Nguồn:

Gửi chuyên mục Nhà đẹp!

Tôi có mảnh đất rộng 7,7m sâu 7,5 m nằm trong hẻm 5m, không có vỉa hè có thể xây hết đất nhưng không đua ban công ra ngoài. Nhà gồm có 2 vợ chồng (chồng 1980, vợ 1982 và hai con nhỏ (gái 2007, trai 2012). Tôi dự định xây nhà 3 tầng như sau:

Tầng 1 gồm gara, phòng khách  co nen xay nha tron goi  (giáp đường nên cần kín đáo), phòng bếp và phòng ăn, 1 toilet. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ có toilet khép kín, hoặc 1 phòng ngủ chính có toilet khép kín và 2 phòng ngủ nhỏ với toilet chung nếu có thể. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng sinh  tư vấn xây nhà cấp 4 đẹp  hoạt chung, 1 toilet chung, khu giặt phơi .

  những mẫu nhà hiện đại   Marco, 2013)

Bàn Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang dạng hình mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch lăng xê “Chương trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Công   xây nhà ống hiện đại   tắc đèn nằm ở đáy cốc.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét