Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất ảnh

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để ăn gian diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ dùng một màu sơn cho tuốt tuột nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể sử dụng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ. Sau khi hoàn thành bạn sẽ thấy, căn hộ của mình vẫn đảm bảo được sự khoáng đãng mà lại có điểm nhấn đẹp mắt.

3. Giường kê đối nhau

Trong trường hợp   nhà ống phong cách hiện đại   bọn trẻ muốn cho một khoảng không gian đủ riêng tư, bạn có thể áp dụng cách kê giường ngủ đối nhau. Thay vì dùng vách ngăn giữa hai giường, bạn có thể dùng một chiếc giá sách, tủ đựng hoặc kệ hai mặt để phân vùng không gian. Với ý tưởng này, các cô bé, cậu bé hẳn sẽ háo hức trang trí cho phần không gian mà mình sở hữu rồi đấy. Cách  xây nhà đẹp rẻ  bài trí giường ngủ này còn rất ăn nhập với loại phòng ngủ có chiều dài lớn.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Được thiết   các mẫu nhà hiện đại   kế theo cấu trúc góc cạnh giống với những viên kim cương, căn nhà không chỉ đảm bảo sự tây riêng mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ xoàn này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà dùng tường kính. Ngoại giả, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu đề đạt môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng ấm áp tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham  xay nha dep re tien  khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Họa tiết trang trí cho tường rào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu

Ghé thăm "ngôi nhà cẩm thạch" của vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Ghé thăm

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thêm

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

4. Khuôn viên cung điện Versailles

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

  các mẫu nhà hiện đại   vào đó, phòng tắm thẳng băng dùng nước rất dễ bị ẩm thấp, tích trữ mùi hôi khó chịu. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm phòng tắm cần phải kín đáo, bảo đảm sự riêng tư nên không gian  muốn xây nhà đẹp  này thường rất gò bó, thiếu ánh sáng thiên nhiên.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Chốn  xây nhà nhỏ đẹp  thư giãn rỡ 'níu hè'

Những ngày hè ma lanh không còn nhiều, song bạn có thể tạo nên không gian "chói sáng" ngay trong chính góc riêng tây của mình với một đôi gợi ý dưới đây.

Chọn drap giường thổ cẩm hoặc ranh mãnh với nhiều gam sắc nóng.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây   kiểu nhà hiện đại   là khu dân cư trước hết trên thế giới tự sinh sản điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng thiên nhiên, năng lượng tái hiện; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét