Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất opal đà nẵng

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Người dân chuyển di bằng cách đi bộ, đi xe đạp và sử dụng các dụng cụ công cộng như tàu điện...

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Tương tự như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm  tháng đẹp xây nhà năm 2012  của không gian để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, thay vì chọn lọc kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân   nhà cổ hiện đại   của phòng tắm này đã dùng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng  xay nha dep 2 tang  tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để

6. Lâu đài Iolani ở Honolulu - Trước khi sát nhập vào Mỹ, Hawaii là một quốc đảo duy trì chế độ phong kiến trong nhiều thế kỷ. Lâu đài Iolani được xây dựng từ năm 1879 và nơi ở của các đời vua Hawaii, trong đó có nữ hoàng nổi tiếng Liliuokalani.

7. Lâu đài san hô ở Miami – Lâu đài luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và kỳ lạ với du khách khi chỉ do duy nhất một người thiết kế và làm ra từ trên 1.100 tấn đá san hô tô màu.

Xem biệt thự triệu đô, kho hàng hiệu bạc tỷ của Mr Đàm

  mẫu nhà ống hiện đại   cho tiện, bạn có thể trộn luôn xi măng vào trong thùng nhựa và nhớ tham khảo người bán hàng về tỉ lệ nước cần trộn với xi măng  xây nhà đẹp rẻ tiền  đó.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Soi

Thùy Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký tòa soạn của tạp chí Người đẹp. Gu bài trí của cô kết hợp hài hòa giữa văn hóa, cuộc sống và thiên nhiên.

Soi

Bên   nhà kính hiện đại   trong bảo tồn được thiết kế như một không gian khép kín có chiều sâu, dẫn lối khách tham quan qua những bức tường liên tiếp được dựng lên bằng một loại nguyên liệu ít dùng: hộp sơn. Việc sử dụng nguyên liệu này vừa cho phép ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào trong, vừa đảm bảo mối quan hệ trực quan giữa hai không gian dị biệt - không gian mua sắm và bảo tàng.

Bốn gian phòng triển lãm được sắp đặt tiếp nối nhau và theo từng chủ đề. Bảo tàng có hai lối vào nằm ở hai đầu - đây là những vị trí tốt để tối đa hóa sự để ý của khách đến trọng điểm.

Bảo tồn tạm Andy Warhol đề đạt chủ nghĩa tiêu dùng theo đúng nghĩa đen. Cùng với các tác phẩm mà Warhol để lại, không gian lặp lại bên trong bảo tàng đã lý tưởng hóa những vật dụng thông thường nhất thành những biểu trưng hữu hình cho trí nhớ tượng   màu sơn nhà hiện đại   của người nghệ sỹ.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ  xây nhà đẹp  rượu tiện tặn diện tích.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Web: www.Pheenstudio.Com

Mở rộng góc nhìn bằng nhiều đồ trang trí.

Các cánh cửa mở gập nối không gian phòng ăn với bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét