Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Những trần thạch cao vĩnh tường

Không nhiều người có thể hình dong ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sàn diễn lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Trội với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác êm ấm, gần gũi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất thần khi biết cô chủ có sở thích trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Giá trị căn nhà: 26,7 triệu USD

Căn biệt thự với 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, diện tích gần 1.120 m2 bảo đảm cho Jeff Bezos cuộc sống như một ông hoàng ở Beverly Hills. Vi la này có bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, nhà kính để trồng cây, nhà dành riêng cho khách…

Chức danh: Sáng lập CompareNet, DriverSide, IfOnly

• 415 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội -Tel: 04.38337403 – DĐ: 0936 264 324

• 585-587 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội – Tel: 04 3748 0559 – DĐ: 0904 638 786

• 277 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội – Tel: 04.37633416 – DĐ: 0904 628 786

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều   phối cảnh nhà hiện đại   cô dâu chú rể cho rằng, nhất mực bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo# của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện thông thường đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo và thời kì, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay sắp xếp những bình hoa   nhà nhỏ hiện đại   trang trí bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ sang

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Từ tiền bạc và vị trí thừa kế một họ ấm no vì tình ái Seung Jo không ngờ sẽ bị người thương phản nghịch khi mình chỉ còn hai bàn trắng tay. Vỡ mộng và nuôi lòng hận thù, anh quyết tâm trở nên một con người khác. Trở về Hàn Quốc dưới cái tên Jean Thierry Cha, giám đốc tập đoàn Artemis, Seung Jo mua một căn nhà trải qua đối diện với nhà của Yoon Joo, tình nhân cũ 5 năm trước để trả nủa cô. Căn nhà nằm trong một tòa vi la lộng lẫy ở khu phố Cheongdamdong, nơi chỉ giới thượng lưu Seoul mới có đủ điều kiện sinh sống.

Nổi bật trong nhóm dự thi ở hạng mục dành cho những công trình đã được xây

Cận cảnh khu phố Chungdamdong giàu sang nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Về đêm những tòa biệt thự trông càng lộng lẫy

dựng là trung tâm Heydar Aliyev vừa khánh thành ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects. Công trình được đánh giá một tác phẩm nghệ thuật mang đầy màu sắc Trung Á, tựa như những dòng cát chảy mịn màng. Với giới  thiết kế nội thất đẹp  kiến trúc thế giới, trung tâm Heydar Aliyev là một công trình kiến trúc đầy sáng tạo, làm thay   nhà sàn hiện đại   đổi gương mặt của thủ đô Baku. Trung tâm được xây dựng để làm trọng tâm văn hóa và người phác họa ra nó là kiến trúc sư người Anh gốc Iraq, Zaha Mohammad Hadid. Bà thiết kế trung tâm rộng 57.000 m2 này với những đường gấp mềm mại như những đụn cát sa mạc. Trong mỗi nếp gấp cuốn sẽ có một lối vào và mỗi lối đó sẽ tượng trưng cho chức năng của một trung tâm hoạt động bên trong gồm thư viện, bảo tàng và trọng điểm hội nghị. Không gian văn hóa được liên kết với nhau liền mạch nhưng vẫn giữ được sự tây riêng, độc lập. Công trình được xây trong 6 năm và hiện là ứng cử viên sáng giá cho giải quan trọng nhất, Tòa nhà của năm.

Tuy thế trung tâm này cũng phải dè chừng một công trình đến từ Bắc Âu. Đó là tác phẩm khu thương nghiệp Emporia tọa lạc tại Hyllie, Malmo (Thụy Điển). Tác phẩm này gây sửng sốt cho người chiêm ngưỡng từ cái nhìn trước nhất : Thoạt trông, nó giống như một công trình vừa bị … trúng bom, nhưng thực tiễn đó là sự nối kết những tinh hoa của kiến trúc hiện đại, phối hợp giữa những đường ngang dọc thẳng đứng với những đường tròn mềm mại và hài hòa. Công ty Arkitektkontor AB thiết kế khu thương nghiệp 93.000 m2 này với tham vọng biến đây thành trung tâm mua sắm lớn nhất vùng Scandinavi với 200 cửa hàng bán từ ốc vít đến siêu du thuyền. Có 3 bộ phận cấu thành vong hồn của Emporia : Khu văn phòng, Khu dân cư và Khu bán sỉ. Tất nằm hài hòa trong 5 ô vuông xen kẽ được chia thành 2 khu với mảng lõm tròn nằm giữa. Công viên và bãi đỗ xe nằm liền kề nhau và trên mỗi tầng đều có một công viên xanh. Đánh giá của giới kiến trúc xem đây sẽ là một mô hình đương đại hàng đầu thế giới, tích hợp hài hòa với cơ cấu hoạt động vốn đã rất đa dạng của thị thành Malmo.

Tác   nhà lệch tầng hiện đại   phẩm gây kinh ngạc từ cái nhìn trước tiên

Nếu bạn thích ăn uống và đãi tiệc ngoài trời cùng với người thân trong gia đình và bạn bè thì trang hoàng sân vườn theo phong cách tiệc tùng là hợp lý. Nó sẽ mang lại cho mọi ngời cảm giác thoải mái, dễ chịu và vui vẻ hơn hẳn. Hãy xếp những bộ bàn ghế gọn nhẹ ra vườn, bố trí thêm mái che, trang trí bàn ghế theo chủ đề của từng buổi tiệc.

Còn gì tót vời hơn nếu vào cuối tuần, các thành viên lại cùng nhau quây quần ở sân vườn để dùng một bữa cơm thân mật. Không quá cầu kỳ và tốn kém thời kì, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ thiên nhiên, khăn trải bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, đi kèm chiếc ô rộng tạo bóng mát phía trên. Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình hết sức thoái mái và gần gũi với thiên nhiên rồi.

Đương đại và thân thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét