Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất bàn học

Phòng ngủ bác mẹ như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng ngủ của con lấy sáng gián tiếp thông qua hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang hoàng sinh động với những sinh vật biển ngộ nghĩnh.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Đèn LED được ưa chuộng trong ngành chiếu sáng

Tại hội thảo, Megaman đã cung cấp đến người tiêu dùng thông tin về ngành chiếu sáng và các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở nên thiên hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, tiện tặn điện, màu sắc trung thực, ổn định. Các sản phẩm  xây dựng nhà đẹp    cửa nhà hiện đại   chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh xảo, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng trong trang hoàng và xây dựng dân dụng.

Tham mưu bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Một chiếc khay làm bằng mây đặt trên bàn nước có tác dụng bảo quản vật dụng nhỏ rất tốt.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Thông   kiểu nhà hiện đại   tin Blogger - Tác giả bài viết:

Bánh cưới trong tiệc cũng mang màu trắng với trang hoàng bằng hoa tươi và các họa tiết nhẹ nhàng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mỗi

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE  công ty xây dựng nhà đẹp sài gòn  là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Hình chữ nhật đại diện cho một trong năm cảm quan, cùng với giác quan thứ sáu là trực quan.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Bộ   nhà ống  xay nha dep ma tiet kiem  phong cách hiện đại   Xây dựng cho biết: Thời gian gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái hăng hái đẩy mạnh chương trình phát triển nguyên liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang tiếp chuyện cùng với ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật hỗ trợ, hướng dẫn đào tạo nhân viên kỹ thuật để nhanh chóng đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các   nhà ống phong cách hiện đại   loại vật liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều chọn lựa phong phú cho người sử dụng mà còn góp phần hướng tới đích phát triển vững bền./.

Biệt thự siêu sang của các siêu sao  xây nhà đẹp mà rẻ  (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua Biệt thự Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi đây trở nên thiên đàng cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

Thành thị dưới lòng đất

Lâu đài do hoàng đế Hadrian xây dựng vào thế kỷ thứ 2 sau Công nguyên, gồm 30 tòa nhà là các cung điện, khu nhà ở, spa, gian hàng, thư viện. Mỗi tòa kiến trúc được bao quanh bởi khu vườn trang hoàng công phu, hồ bơi và đài phun nước. Khi đế chế La Mã sụp đổ, lâu đài bị cướp phá và hư, trong khi mạng lưới hầm ngầm vẫn gần như vẹn nguyên.

Các nhà nghiên cứu hang động khảo cổ đã bắt đầu vẽ biểu đồ hệ thống đường hầm. Họ tin rằng những lối đi được tìm thấy đã từng được dùng để vận tải nô lệ, thực phẩm và những hàng hóa khác bằng các cỗ xe bò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét