Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất elegants

Ngắm nhà

Phòng làm việc của Ngô Hương kê chiếc giường nhỏ để chị có thể ngả lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

5. Vườn Butchart,   thiết kế nhà hiện đại   Canada

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Tọa lạc ở thị thành Victoria, Vancouver, Butchart là khu vườn xinh đẹp và nổi tiếng  tư vấn xây nhà nhỏ đẹp  nhất Canada. Khu vườn đáng yêu này là công trình tư nhân của Robert Pim Butchart.

Người dân chuyển di bằng cách đi bộ, đi xe đạp và dùng các phương tiện công cộng như tàu điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây là khu dân cư trước tiên trên thế giới tự sinh sản điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái hiện, mức tiêu hao năng lượng thấp.

Căn hộ của Seung Jo được thiết kế và bài trí theo phong cách hiện đại, phương Tây với không gian qua, rộng rãi, nội thất cao cấp, nam tính lịch hợp với cuộc sống của một quý ông đơn thân.

Khu vườn này sở hữu bộ sưu tập lớn các loài cây, hoa, khoảng 17.000 loài thực vật sa mạc, trên một vùng diện tích rộng 13.700 m2. Ngoài vẻ đẹp đầy kiêu hãnh của các loài hoa vùng sa mạc nóng nực, vườn còn có các công trình như thư viện hoa, phòng thể nghiệm,   mái nhà hiện đại   khu bảo tồn thực vật  don gia xay nha tron goi  và những cơ sở nghiên cứu khác.

7. Vườn Yuyuan, Trung Quốc

Yuyuan Garden,   những

Phòng ngủ màu sắc. Chiếc cửa hồng là điểm nhấn khó quên với những ai từng đến thăm.

Ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   còn có tên là Dự Viên, là khu vườn và nhà cổ được xây dựng thời nhà Minh (1368  xây nhà ống đẹp  – 1644) ở Trung Quốc. Khác xa với vẻ ồn ã, rộn rịp ở những khu thành phố quanh tỉnh thành Thượng Hải, Yuyuan mang đến cho khách quan vẻ yên bình, cổ kính đến lạ.

Là ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ phong túc cũng không thua kém sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Từ vi la triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu khổng lồ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt trước hết sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Phòng ngủ giản dị,  bí quyết xây nhà đẹp  nhưng rét mướt và hạnh phúc của vợ chồng Hồng Tơ - Kim Loan.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Lầu một là phòng ngủ của vợ chồng son (Hồng Tơ mới cưới vợ được một năm). Ấn tượng gian phòng này là nguồn sáng rất êm ấm. Trên vách tường anh treo hàng chục khẩu súng đủ loại lớn nhỏ khác nhau, ở phía đối diện anh lại trưng những viên đạn và cả lựu đạn đầy ấn tượng. Hồng Tơ cho biết: “Mình thích cái gì lạ, không đụng hàng. Với bộ sưu   sách nhà báo hiện đại   tập súng như thế này, mỗi lúc đi diễn mệt về nhìn nó cũng thấy vui vui” .

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí giao hội và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tụ tập với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất cuộn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều nhựa sống từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với tự nhiên.

Thiết kế đẹp, hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét