Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

ĐIỂM tin TIN 12H 4/3: Sir Alex sợ nhất... người Đức!

Agbonlahor cam kết tương lai với Aston Villa.Tiền đạo Gaby Agbonlahor vừa khiến BLĐ Aston Villa thở phào nhẹ nhàng khi cho biết, anh chưa nghĩ tới chuyện chia tay sân Villa Park bởi anh vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại đây. Cùng với người đồng đội Christian Benteke, Agbonlahor đang được khá nhiều đội bóng lớn săn đón.

Sir Alex sợ nhất... Người Đức!HLV Alex Ferguson tin rằng, những đại diện của bóng đá Đức như Bayern hay Dortmund mới thực thụ là mối đe dọa với các "ông lớn" khác tại trường đấu Champions League mùa này. "Tôi đã chứng kiến màn biểu diễn của cả Bayern và Dortmund. Họ đều xứng đáng là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này".

Sir Alex xem Bayern và Dortmund là những mối đe dọa thực thụ tại Champions League mùa này

Liverpool tính bán tháo tuyển thủ Anh.Liverpool đang cân nhắc khả năng sẽ bán tiền vệ từng 1 lần khoác áo Tam Sư, Jonjo Shelvey cho Stoke City vào cuối mùa giải năm nay. Được biết, The Kop cũng sẵn sàng nghe ngóng những lời đề nghị khác, miễn sao nó phải có giá trị từ 7 triệu bảng trở lên.

Barca sẽ làm bít tất để vượt qua Milan.Hậu vệ Jordi Alba vừa khẳng định, Barca sẽ bỏ lại những thất bại trước chính Milan và Real ở phía sau để tập trung tối đa sức lực cho cuộc thư hùng với Rossoneri ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Totti thăng bằng thành tích với huyền thoại của Milan.Với pha lập công trong chiến thắng 3-1 của Roma trước Genoa, trung phong Francesco Totti đã sánh ngang huyền thoại một thời của Milan, Gunnar Nordahl về số bàn thắng ghi được tại Serie A. Cả hai đều có cho riêng mình 225 bàn thắng và chỉ xếp sau chân sút lừng danh Silvio Piola khi cựu trung phong của Juve ghi được tới 274 bàn thắng.

Totti đã cân bằng kỷ lục làm bàn tại Serie A với huyền thoại Gunnar Nordahl

Cech kêu gọi CĐV và Benitez chung sống hòa thuận.Thủ thành Petr Cech vừa lên tiếng kêu gọi các CĐV Chelsea cũng như HLV Benitez nên tôn trọng lẫn nhau vì đích chung giúp The Blues thi đấu thành công trong phần còn lại của mùa giải 2012/13.

"Con mồi" khiến Man Utd, Arsenal mừng thầm.Tiền đạo Andreas Cornelius, người đang được cả Man Utd và Arsenal đưa vào tầm ngắm dìm, anh đang tính tới khả năng sẽ chia tay FC Copenhagen vào cuối mùa giải năm nay.

QQ (Thethaoso.Vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét