Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Falcao được thân oan chuyện gian lận tuổi

Cách đây ít hôm, một kênh truyền hình ở Colombia đã gây sốc khi cáo buộc tiền đạo Radamel Falcao gian lậu tuổi tác. Theo thông tin được phát đi trên kênh truyền hình này, Falcao hiện 29 tuổi, chứ không phải 27 như trong hồ sơ. Nói rõ hơn “Mãnh hổ” sinh ngày 10/2/1984 thay vì ngày 10/2/1986.

Những tài liệu được cho là hồ sơ ở trường tiểu học của Falcao. Trong đó ghi Radamel Falcao sinh ngày 10/2/1984 tại Bogota.

Sau khi thông tin trên được phát đi, Falcao tỏ ra rất bất thần và bức xúc. “Tôi rất sửng sốt về chuyện tuổi tác của tôi mà giới truyền thông vừa tô vẽ. Đây là những chuyện khôn xiết phi lý. Và tôi sẽ chứng minh cho họ thấy đâu là sự thật”, tân binh của Monaco viết trên mạng xã hộiTwitter.

Tuy nhiên, không phải đợi Falcao chứng minh, khán giả mới biết anh hoàn toàn trong lành. Thay vào đó tờ nhật báo tại Colombia có tênEl Tiempođã giúp cựu trung phong Atletico đập tan mọi tin đồn gian lậu tuổi.

TờEl Tiempođã đăng bức ảnh chụp giấy khai sinh của Falcao trong đó ghi rõ: Falcao sinh ngày 10/2/1986, tại Santa Marta. Bài báo này cũng khẳng định tất cả những thông tin mà kênh truyền hình nói trên lấy từ trường tiểu học cũ của Falcao - Colegio San Pedro Claver de Bucaramanga - đều là giả tạo.

Giấy khai sinh của Falcao được tờ El Tiempo chụp lại.

Đây không phải là lần trước hết Falcao dính đến những chuyện gian lận tuổi. Hồi mới chuyển sang đầu quân cho River Plate, “Mãnh hổ” Colombia cũng nhận những buộc tội hao hao, nhưng khi đó mọi chuyện sớm khép lại.

Falcao mong rằng với những gì mà tờEl Tiempovừa đăng tải, người mến mộ và đặc biệt là các nhà làm bóng không còn nhìn anh bằng ánh mắt ngờ. Falcao cũng không có ý định làm to chuyện với kênh truyền hình ở quê nhà, thay vào đó anh muốn cùng Monaco tụ hợp cho chiến dịch thâu tóm danh hiệu trong mùa giải mới.

TIỂU MINH

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét