Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Gặp nghệ sỹ đẹp nhất xứ Hàn trong được Bông hồng xanh

Lee Jung-Hyun (Go Su) là một viên chức làm việc ở công ty do bố của Oh Soo Ah (Lee Da Hae) làm chủ. Mối tình giữa chàng viên chức và con gái chủ toạ bỗng chốc tan vỡ khi Jung Hyun bị hãm hại và buộc tội sát hại cha của Soo Ah. Anh bị vào tù nhưng sau đó chạy trốn tới Trung Quốc. Oh Soo Ah nhất quyết tin vào người thương, cô luôn lên tiếng bảo vệ Jung Hyun vô tội.

Trước cái sự việc bất thần, Oh Soo Ah buộc phải trở nên người chủ tập đoàn lớn và phải tập hợp hết mình vào công việc do người cha chết thật để lại.

Còn Jung Hyun, cuộc sống ở Trung Quốc tuy vất vả nhưng anh lại gặp được những người bạn tốt trợ giúp kể cả người trước kia đã tố giác anh trước tòa (nhưng người này ko hề biết ai là người trực tiếp gây ra vụ việc). Jung Hyun nuôi ý định quay lại Hàn Quốc để tìm kẻ gây ra cái chết của ngài chủ toạ và chứng minh sự trong sạch của bản thân. Anh được một ông chủ lớn ở Trung Quốc nhận làm con nuôi và 5 năm sau trở về Hàn Quốc để thực hành hợp tác với công ty của Soo Ah.

Để thực hành được kế hoạch của mình, Jung Hyun phải làm vờ vĩnh chưa từng biết Soo Ah dù trong trái tim anh, Soo Ah vẫn là tình ái độc nhất vô nhị...

Với nhiều tình tiết bất ngờ và diễn xuất ấn tượng của các ngôi sao trẻ trung, bộ phim dài 29 tập, sẽ bắt đầu được phát sóng ngay sau khi kết thúc series phim Tây Du kí.

Một số hình ảnh lãng mạn trong Bông hồng xanh:

TH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét