Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Củ Hành: Bá Đạo vs 3F - Cuộc thách đấu một rồng, một hổ

Game4V.Com - Chỉ ít ngày sau khi đăng quang chức quán quân giải đấu Siêu Vãi Hành toàn quốc , chiến độiĐiBiểnSàiGòn3Q(3F) bất ngờ nhận được lời thách đấu từ đối thủAiBiếtTênGì( Bá Đạo ). Liệu rằng trong cuộc chạm trán đầy duyên nợ này, ai sẽ là người thắng lợi? Trận thách đấu sẽ diễn ra vào 13h00 Chủ nhật 28/7 và được truyền hình trực tiếp tại Củ Hành TV.

Không cần nói nhiều về Bá Đạo và 3F bởi đâyđều là những chiến đội mạnh nhất nhì game Củ Hành . Cả hai đội đã từng làm nóng biết bao trái tim người mến mộ Củ Hành bởi chiến thuật độc đáo, sự kết hợp ăn ý cùng những màn combat “sướng mắt đã tay” của toàn “team”. Bá Đạo và 3F cũng nhiều lần mặt đối mặt trong các giải đấu Vãi Hành, Quân Đoàn Tranh Bá… trước đây.

AiBiếtTênGì (Bá Đạo) chính thức thách đấu ĐiBiểnSàiGòn3Q (3F)


giả dụ ở Giải Quân Đoàn Tranh Bá, Bá Đạo đã kiêu hãnh mình là kẻ mạnh nhất thì đến giải Siêu Vãi Hành vừa qua, 3F được dịp ngẩng cao đầu với ngôi vô địch. Chẳng những vậy, chiến thắng của 3F còn vẻ vang hơn khi chiến đội này được đại diện cho Việt Nam thi đấu giải Cúp Siêu Sao tại Trung Quốc vào tháng 9 tới đây.

Trước thềm giải đấu 02 tỷ Củ Hành vô tận, các fan của Bá Đạo và 3F cũng đã có những màn “võ mồm” nảy lửa làm xôn xao các diễn đàn mạng thời gian khá dài. Với lần thách đấu này, có vẻ cả hai đội cũng muốn “so tài cao thấp” một lần để thỏa mãn những thèm khát của người hâm mộ.

Về thành phần thi đấu, cả hai đội đều chọn cho mình những thành viên xuất sắc nhất. Bá Đạo ra quân với JAV.MariaOzawa, ISY.Ygio_o, ISY. ĐạiBảo, JAV.Ameri Ichinose, ISY.Q.A.Love.TN. Riêng 3F lại chọn cho mình đội hình đã xuất ngày nay chung kết Siêu Vãi Hành gồm: 3F.HoàngSơn, 3F.Legend, 3F.Pklieulinh, 3F.Gla, 3F.Wangwàng.

Hai chiến đội sẽ so tài với nhau ở tổng cộng 03 trận với hình thức Cấm/Chọn tại bản đồ Tam Quốc Vô Song. Đội nào thắng 02 trận liên tục sẽ giành chiến thắng rốt cục.

Có thể nói, đây là cuộc quyết đấu của một rồng, một hổ hẹn sẽ làm mãn nhãn người xem. Đừng bỏ lỡ cuộc đại chiến của những tập thể giàu kinh nghiệm nhất hiện thời của game Củ Hành.

Trang chủ: www.3q.Com.Vn

Game4V's News


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét