Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chợ trái phép trong khu tỉnh thành mới vẫn tái thêm diễn

Tiếp tục cung cấp thêm nhiều hình ảnh nhếch nhác vào ban ngày tại khu vực được quận Hà Đông phê duyệt làm khu tái định cư giãn dân, bà con còn phản chiếu mỗi lần đi qua khu vực trên đều phải bịt khẩu trang vì mùi xú uế do phế thải thủy sản bốc lên nồng nực.

Không chỉ xâm hại hè lòng đường làm nơi họp chợ, việc tự tiện họp chợ còn tấn công cả trụ nước cứu hỏa vi phạm nghiêm trọng đến an ninh quốc gia. Nhiều ụ cứu hỏa đặt xung quanh khu chợ trên dã bị mất nắp bịt và hỏng van quay do lọt thỏm giữa lán bán hàng.

Sau khi họp chợ xong, cọc tiêu để che chống bạt và để các tiểu thương tự ý căng dây tạo thành các ổ điện bị vứt lại đầy đường và trên hè tiềm ẩn nguy cơ tai nạn liên lạc và tai nạn về điện bất cứ lúc nào. Chưa dừng lại ở đó, hò của khu thị thành cũng bị các tiểu thương tự ý xây lán và bể nước chắc chắn phục vụ nhu cầu buôn bán của mình. Các nắp hố ga ở đây hầu hết đều bị cậy đi để tiểu thương xả thẳng rác và nước thải xuống.

Câu hỏi người dân đặt ra là chính quyền phường Phú Lương, quận Hà Đông đã biết vụ việc sao cố tình bơ? Liệu rằng có đang tồn tại dấu hiệu bao che, lơ cho sai phạm. Bởi đã có một số đối tượng côn đồ, hung dữ đã thách thức và đe dọa người dân nếu họ nếu tiếp kiến khiếu kiện với lời lẽ: “Chỉ cần bỏ ra 3 đến 5 triệu là giải quyết xong mọi vấn đề!”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét